ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์ตูนxxx เย็ดสาวประเทศญี่ปุ่น

การ์ตูนxxx ที่ sport center ที่ผมดำเนินงานอยู่ บางครั้งมีสาวประเทศญี่ปุ่นมาใช้บริการบ้างเช่นเดียวกัน ที่น่าดึงดูด เห็นจะเป็นสาวพวกดำเนินการออฟฟิสมีระดับ คิดบัญชีมาท่องเที่ยวกันเป็นกรุ๊ป กรุ๊ปละ 2-3 คน โดยมากจะถูกใจ มาเล่นน้ำในสระ บางบุคคลก็งามสวย มองเก๋ สวมชุดว่ายแล้วพอให้เกิดอารมณ์ทางเพศ แต่ว่า บางบุคคลก็เกือบจะไม่ต้องการที่จะอยากมองดู ด้วยเหตุว่าเตี้ยล่ำเป็นมะขามข้อเดียว แม้กระนั้นเหล่านี้มั่งมีขอรับถ้าเกิดถูกใจผู้ใดกันแล้ว จ่ายไม่ยั้ง ยอมทุกท่าอ้าทุกทางเลยขอรับ ผมก็เคยฟันสาวเหล่านี้มาพอสมควรครับผม สาวประเทศญี่ปุ่นนี่ถูกใจ

เพศชายเอาอกเอาใจนะครับ การ์ตูนxxx เวลามาท่องเที่ยวต่างชาติราวกับได้ระบายความเก็บกดทางเพศ เลยปลดปล่อยกันเต็มกำลัง ผมนี่รับเต็มๆมาหลายรายแล้วขอรับ มีครั้งนึงที่ผมต้องการเอามาเล่าให้เพื่อนฝูงๆฟัง ก็คือ ตอนที่ผมกำลังใส่ใจอยู่ที่เคาน์เตอร์ก็พอดิบพอดีมีสาวมาขอซื้อครีมที่เอาไว้สำหรับป้องกันแสงแดด หน้าใสๆในชุดที่มีไว้ใส่สำหรับว่ายน้ำ แบบบิกินี่สีดำ ขับให้มองเห็นผิวขาวจั๊ว ผมดูจากรูปพรรณสัณฐานแล้วสาวยุ่นคนนี้พอได้ทีเดียว ระดับดารานางแบบบ้านพวกเราสบายๆงานนี้ผมก็เลยรีบเตรียมการจับโลชั่นของ coppertone ไปให้ แล้วคุณหันมาขอผ้าขนหนูอีกผืน อย่างว่าละครับ คนงามมักเรื่องมาก เพียงพอผมกลับมา มองเห็นคุณกำลังอุตสาหะทาครีมที่ข้างหลังอยู่ ผมก็เลยถามคำถามว่าให้ช่วยไหม คุณก็ทำท่าเขินบางส่วน ก่อนตอบ OK แล้วหลังจากนั้นผมก็ช่วยคุณขอรับ ชี้แนะให้คุณนอนคว่ำลงบนผ้าขนหนู และจากนั้นก็ละเลงครีม ลงบนข้างหลังคุณ ผิวคุณนุ่มละเอียดมากนะครับ มองผิวผมกับคุณกลางแจ้งแล้วสีผิวตัดกันมากมาย คนมองดูกันเยอะแยะ ผมก็ทำเป็นทองไม่รู้ร้อน เพราะว่าถือได้ว่าเป็นการให้บริการลูกค้า สายตาก็รวมทั้งโลม ทะลุบิกินี่ตัวน้อยที่ปิดรัดแก้มตูด ขนาดกระชับของคุณ ในใจก็ท่องคาถามหาเสน่ห์ ที่หลวงพ่อเคยสอนไว้ เผื่อจะเห็นผลนะครับ ปากก็เชื้อเชิญคุณคุยไปเรื่อยคุณชื่อ มายูไม่ ครับผม มาพักกับสหาย แต่ว่าสหายคุณขอนอนพักมอง TV อยู่ด้านในห้อง ภายหลังท่องเที่ยววัดต่างๆมาในตอนเช้า เวลาเย็นถึงจะออกไป shoppIng ผมก็เลยทดลองเชิญคุณท่องเที่ยวนั่งเรือเล่นเวลากลางคืน เพื่อฟลุ๊ค คุณบอกจะถามเพื่อนพ้อง ถ้าเกิดไปจะมาบอก ผมก็อย่างไรก็ได้ครับผมด้วยเหตุว่าคืนวันนี้ผมมีของตายรออยู่แล้ว ผมนึกว่าชวดสาวยุ่นซะแล้ว เกือบจะทุ่ม มายูไม่ โทรมากล่าวว่าคุณกับสหายกำลัง จะออกไปทานดินเนอร์กัน ผมก็พูดว่าตามอัธยาศัยผมจะคอยที่ sport center จนกระทั่งสามทุ่มครึ่ง ในใจก็คิดคิดแผนฟันคุณไปหลากหลายเพื่อนพ้องคุณอีกไม่ทราบเค้าหน้ารูปร่างจะคืออะไร ด้วยเหตุว่าถ้าเกิดได้หนึ่งก็จำเป็นต้องแถมหนึ่งละครับ ในใจมีความรู้สึกว่าคนงามชอบไปกับคนงามร่วมกันน่า อย่างไรคืนวันนี้ได้ภรรยาประเทศญี่ปุ่นสองคนแน่ ทั้งคู่มาช้านิดเดียวตามประสาคนงาม แจ๋วครับผมใช้ได้ทั้งสอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนพ้องคุณที่ชื่อ เรอิโกะ ทั้งยังก้นทั้งยังนมบึบบับแต่งตัวโป้ยั่วอีกต่างหากแต่ว่าไม่ขาวเท่า มายูไม่ ทั้งคู่สวมกางเกงขาสั้นสบายๆเสื้อแชนกุด โดยยิ่งไปกว่านั้น เรโกะซัง ใส่สายคนเดียวแถมขาสั้นแบบสุดๆล่อจระเข้ ไอ้หนูผมตื่นในทันที ผมรีบโทรไป cancel นัดหมายกับ แหม่มจูน แล้วผมพาคุณทั้งคู่นั่งรถตุ๊กๆไปท่าน้ำสาธร กลิ่นกายคุณช่างกวนโทสะดีจัง ขาก็แทรกไปกับบั้นท้ายและก็ขาขาวๆของเรโกะ มือก็อ้อมไปโอบ ด้านหลังต้องการจะขยำนมคุณนัก แต่ว่าก็ยังอดทำใจดีสู้เสือไปก่อน ส่วน มาไม่ซัง ก็มานะยื่นหน้า มาคุยด้วยผมบอกให้ผู้ขับๆวนไปหยุดบนถนนหนทางสีลมผ่านบาร์เขตพัฒน์ดงษ์ ทั้งคู่มองตื่นเต้น ถ่ายภาพกันใหญ่ ผมก็ฉวยโอกาสจับต้นขาคุณเวลารถยนต์โยกไปๆมาๆ บางครั้งใหล่ เรโกะ ก็เซมาแทรกผม กระทั่งอกชนนมคุณ พวกเราไปลงเรือบรรยากาศโรแมนติเตียนคครับ ผมซื้อโค๊กจากร้านค้า 7 11ให้คุณดื่ม ทั้งคู่คน โดยผสมยาปลุกเซ็กส์ลงไปด้วย เวลามองเห็นคุณทั้งคู่ดูดน้ำ แล้วไอ้หนูผมแข็งเลยครับผม อาจเป็นเพราะว่าร้อนจากการเดิน shoppIng ที่ถนนหนทางสีลม ทั้งคู่ดูดกันจนถึงสะอาดเลยขอรับ เที่ยวกลับทั้งคู่สาวเริ่มมึนยาผมพาขึ้น TAXI นั่งกึ่งกลางซ้าย มาไม่ ขวา เรโกะ เริ่มโอบกอดลูบคุณทั้งคู่พอให้มีอารมณ์ กลิ่นเหงื่อจากตัวคุณหอมทั้งคู่คน ผมก็เลยรีบพา ทั้งคู่กลับบังกะโล รวมทั้งไปส่งคุณที่ห้อง พอเพียงปิดห้องแค่นั้นผมคว้าตัว เรโกะ มาฟัดก่อนเลยครับผม มาไม่ยังอยู่ในห้องสุขาเรโกะ ไฟแรงสูงอยู่แล้วพบผมใส่เข้าให้ก็อ่อนเป็นเทียน ผมถลกเสื้อยืด แล้วก็บราหุ้มห่อเต้าตัวจิ๋วของคุณขึ้น แล้วโซ้ยนมโดยทันทีไม่รอคอยช้า ให้สมกับที่ลงทุนไป สูดดมซอกจั๊กกะแร้คุณ ทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์ ทั้งยังขยำดูดบี้จนถึงหนำใจในความบึบบับที่หาได้ยากสำหรับสาวยุ่นทั่วๆไป ผมไล่ลงต่ำมาจนกระทั่งคุณครางครวญแล้วจัดแจงถอดกางเกงคุณออก จังหวะเดียวกับที่ มาไม่ออกมาจากสุขา การ์ตูนxxx มีเพียงแค่ผ้าขนหนูพันกาย ยืนตกตะลึงมองอยู่ ผมไล่เลีย ดูด สูดดม แคมเรโกะทั้งยังกางเกงชั้นใน กระทั่งเปียกชุ่มจากน้ำรัก ของคุณ เสียงคุณร้องดังขึ้น มาไม่ออกมายืนมองหน้าแดง พากเพียรหันหน้าหนี รวมทั้งรีบเดิน กลับไปยังสุขา แต่ว่าผมขว้าข้อมือคุณไว้ แล้วก็ตระโบมจูบคุณทั่วหมดทั้งตัว จนถึงคุณเผลอปล่อยมือ ผ้าขนหนูหลุดลงพื้น มือผมล้วงลงด้านล่างสำผัสโคกอูมด้วยขนไหมของ มาไม่ ที่มองเห็นลางๆอยู่ในชุดบิกินี่ จากเมื่อช่วงเวลาบ่าย ผมอุ้มคุณตัวลอยลงมาบนเตียงด้านข้างเรโกะ ซึ่งนอนล้วงลูบคลำเป้า จับนมตนเอง ครวญสั่นเครืออยู่ ผมใช้ลิ้นวนทั่วตัว มาไม่ซัง และก็ดูดขยำนมสีชมพูซีดๆของคุณไปๆมาๆอย่างมันมือ ขาก็ขยับถูๆไถๆโคก ทุ่งนาสวาทของคุณที่อูมแอ่นสีกับขนแข้งของผมกระทั่งแฉะ ผมขยับขาลึกขึ้น กระทั่งมาไม่จำเป็นต้องแบะขา ออกมาจากกัน ผมก็เลยหันกลับมาเล่นแม่เรโกะนมโตต่อ โดยปลิ้นกางเกงลิง แบะหลบไปข้างๆสูด แล้วละเลงลิ้น ลงบนท้องนาแปลงใหญ่พร้อมดูดปุ่มคะนึงต์ของคุณ กระทั่งคุณร้องครางครวญเสียงไม่เป็นภาษา ในใจคิดขอบพระคุณ ผู้ที่ทำยานี้ขึ้นมาถึงจะแพง แม้กระนั้นก็ทำให้ผม ได้ภรรยามาแล้วมากมาย โอกาสนี้ถึงตาภรรยา สองสาวประเทศญี่ปุ่นคู่นี้บ้าง จำต้องสารภาพนะครับว่าเอามันจริงๆทั้งยังฟิต ทั้งยังนุ่มเนียนมือ ตอดตุ๊บๆกระทั่งผมจำต้อง ถอน…ออกมาพักหลายที แล้วก็ใช้นิ้วแทนสลับกันไม่ให้หลั่ง สลับกันไปๆมาๆทั้งคู่คน ผมเล่น ทั้งคู่สาวทุกท่าอีกทั้งบนเตียง ขอบเตียง ขอบโต๊ะ บนเก้าอี้ ผมจับ มาไม่ ชูแยกขาแล้วนั่งแทงกระดก บนโซฟาจากด้านหลัง โดยมี เรโกะ มานะนั่งคร่อมอีกครั้ง ผม เอาคุณทั้งคู่กระทั่งถึงรุ่งเช้าเลยครับผม โทรไปบอกหัวหน้าว่าขอเข้างานเที่ยงตรง พวกเราสั่งอาหารยามเช้า มาทานในห้องแล้วเอาต่ออีก คนใดกันไม่ไหว ก็นอนพักไป พวกเราอีกทั้งสามก่ายกันไปๆมาๆบนเตียง ผมเอาผักกาดหอมรวมทั้งครีมมาละเลง บนตัวทั้งคู่สาว แล้วสลับเลียไปๆมาๆ ส่วนคุณก็เอาแยม มาทาที่ไอ้หนูผม แล้วทั้งคู่ ช่วยเหลือกันเลียไปดูดไป ไม่ถือสา กันขอรับ มีภรรยาประเทศญี่ปุ่นก็เอาอกเอาใจดี แบบงี้ละครับ สั่งอาหาร มาให้ผมทานอีกไม่ยั้ง แถมจะมอบเงินผม ค่าตอบแทนอีก ผมไม่รีบรับ หลอกครับผม เอาไว้เล่นคู่สมรส กันนานๆจนถึงคุ้มดีมากยิ่งกว่า ผมเอาคุณทั้งคู่ทุกวี่ทุกวันกระทั่งวันกลับ ที่ทำให้ผมสนเท่ห์ใจก็คือคุณทั้งคู่ผู้บริโภคตั๋ว เรือบินให้ผม ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นหาคุณโดยจ่ายให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเลยนะครับ สามเดือนนี่ผมไปๆมาๆสองรอบแล้ว ได้ฟันพี่น้องๆและก็เพื่อนฝูงๆคุณอีกเยอะครับผม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เย็ดภรรยาเพื่อนฝูง

หนัง18+ ตอนหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากมีเสียงกับเมีย ตอนนั้นผมจำเป็นต้องออกมาจากบ้าน ปลดปล่อยให้คุณอยู่บ้านผู้เดียว พวกเราทั้งคู่มีลูกร่วมกันหนึ่งคน แต่ว่ามิได้อยู่กับพวกเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่บ้านนอก เนื่องจากพวกเราสองคนไม่ว่างดูแล จำต้องออกไปปฏิบัติงาน ตากับคุณยายก็ต้องการเอาหลานไปเลี้ยงที่ชนบทเพื่อแก้หงอยเหงา ด้วยเหตุว่าเอ็งอยู่กันเพียงแค่สองคนตายาย พอใช้หลานไปอยู่มึงก็ปาก หนัง18+ เปียกไปร่วมกันทั้งสอง เมื่อผมออกมาจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนฝูง เพื่อนฝูงของผมดำเนินงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปลดปล่อยให้ภรรยาอยู่เพียงลำพังที่บ้าน สหายผมคนนี้สมรสกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย สหาย ผมชื่อ “นัท” ส่วนเมียชื่อ “แก้ว” ทั้งคู่เหมาะสมกันมากมาย นัทก็หล่อ รวมทั้งแก้วก็งาม นัทเชื่อใจผมมากมาย ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดี ถึงแม้นัทจะไปดำเนินการที่ชนบท โดยให้แก้วอยู่กับผม ผมลองใจนัทดูกล่าวไปว่า “…ไม่กลัวมันจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นหรือ” เขาก็พูดว่าเขาเชื่อใจผมมากมาย เขารู้จักผมดี แก้วปฏิบัติงานรับราชการ รูปร่างดีรวมทั้งยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเพียง

หนังโป๊ ถึงตัวจะเล็กแต่ว่าหัวใจพี่มิได้เล็กเรียกตัวจำต้องทดลองดู

หนังโป๊ เพื่อนฝูงหลายๆคนถูกใจว่าผมนั้นตัวเล็กแล้วควยก็คงจะเล็กไปด้วย ว่าได้ว่าไปแย้งไปก็แพ้ ยิ่งเหล่านี้มันยั่วให้พวกเราต้องการและก็จำเป็นต้องแงะออกมาโชว์เรื่องเพียงนี้ผู้ใดก็ทราบ แต่ว่าผู้ที่จะทราบจำต้องเอาการนี้ไปขยายได้เต็มๆหากเป็นสาวๆล้อเลียนผมสวนเลยเคยได้เห็นหรือ ถึงเล็กแม้กระนั้นก็เจ็บได้นะ ถ้าหากผู้คนจำนวนมากที่เป็นคนชอบดูหนังav ควรเป็นหนังavฝรั่งด้วยจะเข้าดวงใจเลยว่า ตัวเล็กมิได้เล็กเสมอ ผมก็เป็นเยี่ยมในนั้น หนังโป๊ เนื่องจากคราวก่อนก็มีความรู้สึกว่าตนเองควยเล็กก็ไปพบสมุนไพรต่างๆมาใช้ น้ำมันนวดทั้งหมดทุกอย่างทำให้มันใหญ่ขึ้นจนกระทั่งถึงตอนนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันพอดีแล้ว ถ้าเกิดจำต้องได้ไปเล่นหนังavก็มั่นใจว่าไม่อายคนใดตามใจ คนประเทศไทยจะได้ดังกับเขาก็โอกาสนี้ล่ะ (ฝันให้ไกลแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดให้ถึง) แล้วเพื่อนพ้องสาวผมก็มาเย้าแหย่ผมเป็นประจำคุณเป็นสาวห้าวที่หลายๆคนรู้สึกว่าคุณนั้นเป็นทอมแต่ว่าจริงๆคุณเป็นผู้ที่ถูกใจเพศชายปกตินั่นแหละ คุณมาเย้าแหย่ผมบ่อยมากจนกระทั่งผมจำเป็นต้องแก้แค้นคุณบ้างแล้ว ผมก็พูดว่าต้องการรู้ว่าใหญ่ไม่ใหญ่กล้ามองไหมละ คุณบอกถ้าหากให้มองก็จะมอง มากำลังอย

หนังโป๊ จัดยาทนคราวแรกชอบใจจนถึงจำต้องพกประจำตัวตลอด

หนังโป๊ เพราะเหตุไรในช่วงเวลานี้ผู้หญิงถึงได้น่ารักน่าเอ็นดูกันทั้งหมด น่าจะอิทธิพลจากประเทศเกาหลีแน่ๆ ตั้งแต่ความขาวแล้วหลังจากนั้นก็การลงมีดแพทย์ แต่ว่าจะว่าไปผมก็ถูกใจนะอีกทั้งสวยและก็ทั้งยังน่าเสียวถ้าเกิดได้ทดลองสาวประเทศเกาหลีสักหนึ่งครั้งก็น่าจะดี ต้องการจะทราบว่าของแท้ที่ได้เย็ดกับดูคลิปโป๊มันจะเสียวแบบเดียวกันไหม ผมถูกใจมองคลิปโป๊ประเทศเกาหลีเดี๋ยวนี้เนื่องจากว่าแต่ละคนงามๆทั้งหมด ที่สำคัญ หนังโป๊ ไม่ร้องคร่ำครวญดังแบบคลิปโป๊ประเทศญี่ปุ่นดูแล้วสาวดินแดนปลาดิบจะเวอร์ไป เปิดเสียงก็มิได้สักครู่คนข้างบ้านจะแอบมองอีก ครั้งนี้พอเพียงพวกเรามองคลิปโป๊ประเทศเกาหลีมากมายๆก็เริ่มต้องการจะเล่นแบบประเทศเกาหลีจริงๆก็มิได้มีปัญหาสิ่งใดแต่ว่าต้องการให้คุณร้องครางครวญแบบพวกคลิปโป๊บ้างรู้อยู่ว่าสาวไทยไม่ค่อยร้องครางครวญสักเท่าไหร่ นอกเสียจากถ้าเกิดพวกเราเปลี่ยนแปลงสถานที่เย็ดนิดหน่อย ไปริมทะเล หรือเปิดเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เย็ดแบบที่ไม่ต้องเกรงอกเกรงใจคนไหนกันแน่อย่างนั้นคุณก็จะร้องครางครวญอย่างเต็มเปี่ยม ก็คุยกันอย่างให้คุณร้องครวญบ้าง คุณก็บอกเย็ดนานๆแบบคลิปโป๊บ้างสิจะได้ร้องคร่ำครวญบ้าง หน้าห