ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โดจินxxx เย็ดเมียเพื่อน

โดจินxxx ตอนหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากมีเสียงกับเมีย ตอนนั้นผมจำเป็นต้องออกมาจากบ้าน ปลดปล่อยให้คุณอยู่บ้านผู้เดียว พวกเราทั้งคู่มีลูกร่วมกันหนึ่งคน แต่ว่ามิได้อยู่กับพวกเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่บ้านนอก เนื่องจากพวกเราสองคนไม่ว่างดูแล จำต้องออกไปดำเนินการ ตากับคุณยายก็ต้องการเอาหลานไปเลี้ยงที่ชนบทเพื่อแก้เหงาหงอย เนื่องจากว่าเอ็งอยู่กันเพียงแค่สองคนตายาย พอใช้ได้หลานไปอยู่เอ็งก็ปากเปียกไปร่วมกันทั้งสอง โดจินxxx เมื่อผมออกมาจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับสหาย เพื่อนฝูงของผมดำเนินงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปลดปล่อยให้ภรรยาอยู่ตามลำพังคนเดียวที่บ้าน เพื่อนพ้องผมคนนี้สมรสกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย สหาย

ผมชื่อ “นัท” ส่วนเมียชื่อ “แก้ว” ทั้งคู่เหมาะสมกันมากมาย นัทก็หล่อ แล้วก็แก้วก็งาม นัทไว้ใจผมมากมาย ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดี ถึงแม้นัทจะไปดำเนินการที่ชนบท โดยให้แก้วอยู่กับผม ผมลองใจนัทดูกล่าวไปว่า “…ไม่กลัวมันจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นหรือ” เขาก็กล่าวว่าเขาเชื่อใจผมมากมาย เขารู้จักผมดี แก้วปฏิบัติงานรับราชการ รูปร่างดีและก็ยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเพียงเท่านั้น ผมกล่าวได้อย่างเปิดเผยเลยว่าช่วงแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมมิได้คิดอะไรกับภรรยาเพื่อนพ้องเลย แต่ว่าพอเพียงอยู่ไปนับเป็นเวลาหลายวันเข้า มันมองเห็นแล้วบาดตาบาดใจอย่างมาก โน่นเป็น ร่างของแก้ว ทั้งเค้าหน้าก็ดีแล้วมากมาย ผมบากบั่นยับยั้งใจตนเองให้ไม่คิดแต่ว่าก็ยังยั้งใจมิได้ คุณเป็นคนเฉยๆไม่ค่อยพูดเก่งเท่าไรนัก แต่ว่าในส่วนลึกๆในจิตใจคุณ ผมไม่รู้เรื่องว่าคุณคิดเกี่ยวกับเรื่องอะไรอยู่ ในเย็นวันนั้นที่เกิดเรื่อง ผมกลับมาถึงหน้าบ้านโดยที่คุณไม่เคยรู้ ผมแอบมองเห็นคุณดูหนังเอ็กซ์อยู่ข้างในห้องนอนผู้เดียวโดยลำพัง หนังเอวีประเด็นนั้นเริงโลกีย์กันอย่างอร่อยมากมากมายๆเสียงเพศหญิงคร่ำครวญ ตื่นเต้นพิกล ผมมองคุณอยู่นานเพื่อมองว่าคุณจะทำยังไงถัดไป… ครับผม…สิ่งที่ผมมองเห็นเป็นคุณกำลังลดมือลงไปช่วยเหลือตัวเอง คุณใส่ชุดนอนบางๆอยู่ มิได้เสื้อชั้นในและไม่มีกางเกงชั้นใน คุณเอาฝ่ามือบดกดโหนกเนื้อของตนและก็ผมก็มองเห็นเนินเนื้อนั้นด้วย มันโหนกมีแม้กระนั้นเนื้อไม่ค่อยมีขน สีหน้าท่าทางคุณชี้ว่ากำลังเริ่มจะมีอารมณ์เป็นอย่างมาก ผมเองก็หัวใจเต้นแรงคิดต้องการทันทีเข้าไปในห้องแล้วเชิญคุณมาร่วมรักกับผม แต่ว่าผมจะทำแบบนั้นได้เช่นไร ถ้าเกิดคุณตระหนกตกใจก็อาจจะมีปัญหาแน่ๆ หากคุณไม่ยินยอมแล้วเอาการไปฟ้องเพื่อนพ้อง ครั้งนี้ผมกับเพื่อนฝูงคงจะไม่ต้องมองหน้ากันอีกต่อไป ผมอดกลั้นเดินเข้าห้องนอนของตน แม้กระนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับครับผม กลับซ้ายกลับขวาอยู่เกือบจะตลอดทั้งคืนอย่างยิ่งจริงๆ กลางดึกผมทนไม่ได้จริงๆก็เลยลุกจากห้องไปเคาะประตูห้องนอนของคุณ คุณเปิดประตูรับผม ท่าทีของคุณก็อาจจะยังมิได้นอนเช่นกัน คุณถามผมว่ามีอะไรหรือ ผมตอบคุณไปว่าผมนอนไม่ค่อยหลับ คุณเองก็บอกกับผมว่าคุณก็นอนไม่หลับเช่นเดียวกันแล้วก็ต้องการมีเพื่อนคุย พวกเราสองคนก็เลยนั่งคุยกันที่ห้องของคุณ ผมนั่งคุยกับคุณอยู่ขอบหน้าต่าง ส่วนคุณนั่งอยู่บนเตียง คุณนั่งใส่ชุดปกคลุมทับชุดที่มีไว้ใส่นอนอีกครั้ง ผมแลเห็นรูปร่างองค์เอวที่ยั่วใจ เพียงพอผมรำลึกถึงเมื่อตอนค่ำ ผมเห็นภาพร่างภายใต้ชุดใส่นอนในทันทีทันใด คุยกันไปคุยกันมา คุณถามผมว่า “…เหงาหงอยไหม..” ผมตอบว่าเหงาหงอย คุณเองก็อาจเหงาหงอยเช่นกัน ผมตกลงใจกล่าวไปว่าผมไม่ต้องการที่จะอยากกลับไปนอนที่ห้อง จะนอนที่ห้องนี้ด้วยคนได้ไหมขอรับ คุณจ้องหน้าผม แล้วหลังจากนั้นก็ตอบผมว่า “…ไม่ทราบสิ..หากไม่กลัวผัวคุณทราบ…ก็ตามใจ” คุณตอบมาแบบนี้ก็มีความหมายว่าคุณโอเค ผมถือวิสาสะปิดไฟในห้องให้มืด แต่ว่าก็ไม่มืดมากนัก เนื่องจากมีแสงสว่างจากนอกบ้านส่องใส่เข้ามา ผมบอกคุณว่าเมื่อตอนค่ำ ผมแอบมองเห็นคุณกำลังดูหนังเอ็กซ์อยู่แล้วก็มองเห็นทุกอย่างที่คุณทำกับตนเอง คุณได้ยินแบบนั้นก็ทำท่าอายๆแล้วผมก็ผวาเข้ากอดคุณ ช่วงแรกคุณไม่ยินยอม คุณดิ้นรนแข็งข้อ ผมรู้ดีว่าเป็นเล่ห์เหลี่ยมของคุณก็เลยไม่ยินยอมเลิก ผมจัดแจงถอดชุดเสื้อคลุมของคุณออก คุณก็กล่าวถึงว่าจะฟ้องเพื่อนพ้องผม ผมเอาชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนคุณออกมาจากตัวคุณ คุณก็ข่วนผมใหญ่จนถึงเป็นรอย ผมจัดแจงถอดกางเกงนอนตนเองออกจนกระทั่งมองเห็นท่อนเนื้อของผม มันแข็งตัวเป็นลำใหญ่ยาวราว 7 นิ้วหันมาอยู่ข้างหน้าคุณ คุณทำท่าตกอกตกใจผมก็เลยเข้าจูบไซ้เลียด้วยปลายลิ้น ลิ้นแฉะสากๆระคายเสมือนกระดาษทรายของผม เลียไปตามซอกคอ ซอกใบหูและก็เนื้อหนังมังสาเรียกตัวที่ขาวผุดผาด ในช่วงเวลานี้คุณไม่ต่อสู้ผมอีกแล้ว ปลดปล่อยให้ผมวุ่นวายอยู่กับร่างกายของคุณอย่างสบาย คุณมัวแต่บิดตัวไปๆมาๆ หายใจหอบ บางโอกาสก็ร้องครวญครางออกมาเบาๆ“…อย่านะ…อย่าทำ…แบบงี้…มันไม่ดีนะๆ…ซี้ดดด….ถ้าหากเขาทราบเข้า เขาอาจจะเอาตายเลย…ซี้ด…อูยยยย…อย่าเลย….เลิกเถิด…เลิกทำเสียรู้… ซี้ดดดด…อาาาา…..” “ถึงขนาดนี้แล้วจะเลิกได้ยังไง….ผมจะมีผลให้คุณเป็นสุขที่สุดเลย..” ผมไม่มีวันเลิกกล้วยๆหรอก ผมจับเต้าเนื้อเจ้าเนื้อใหญ่ของคุณ บีบเคล้นเต็มมือสุดแรงเกิด ผมจับขาของคุณถ่างออก จับท่อนเนื้อของผม ลากขึ้นลงรอบๆปุ่มสรวงสวรรค์ “…โอ๊ว…โอ๊ว…ไม่ไหว…..อูววว…โอยยย…” ผมเริ่มสอดใส่ท่อนเนื้อเข้าไป มันเข้าไปได้อย่างสะดวกสบายเนื่องจากว่าคุณถูกกระตุ้นอยู่นานหรือบางทีก็อาจจะเป็นความ แปลกใหม่ที่คุณพึ่งจะเคยพบ ผมอัดโยกสุดแรงเกิด คุณเริ่มชูบั้นท้ายมารับ จนถึงผ่านไปราวๆ 10 นาทีก็จับคุณย่อเข่า คุณทำตามอย่างว่าง่าย แล้วผมก็จัดแจงคุณทางข้างหลัง บั้นเอวขาวๆอ้วนๆใหญ่ๆของคุณเมื่อโดนผมสวมก็มีลักษณะแกว่งเดี๊ยะ มิได้แกว่งหนีครับผม คุณแกว่งสู้อยู่เสมอในขณะที่ผมขยับเข้ารวมทั้งออก เมื่อใดก็ตามผมรั้งเนินบั้นท้ายของคุณ เพื่อจะสาวบั้นท้ายเข้ากระทบกระแทกลำยาวใหญ่ให้เข้าไปในเนินนูนที่มัน ปลิ้นเข้าปลิ้นออกมาทางด้านหลังตรงหว่างขา ร่างของคุณจะสะท้านทุกหนเพราะเหตุว่าแรงที่ผมกระแทกเข้าไป โดจินxxx ร่างอวบอ้วนผิวขาว อกโตนั้นตกใจเฮือกๆครั้งแล้วครั้งเล่า อกใหญ่ๆก็กระเพื่อมไหวอยู่ที่ทรวงอก ผมบากบั่นเอื้อมมือไปจับ แม้กระนั้นไม่ค่อยถนัดนักแม้กระนั้นก็บีบเคล้นมันจนได้ ผมใช้คางที่มีหนวดเป็นโคนสากๆเคลียคลอกับแผ่นข้างหลังขาวเนียนของคุณ ทำเอาคุณร้องอี้อ๊าๆเป็นระยะ คุณน่าจะเสียวและก็จั๊กจี้กระทั่งเสียวซ่านนั่นเอง ผมอยู่ในท่านี้กับคุณพอควรแล้ว ก็เลยเชิญชวนคุณนอนตะแคงบ้างคุณก็ทำตามอย่าง ผมเกาะติดคุณทางข้างหลัง มือก็ขยำเต้าเนื้อเนินอกทั้งสองข้าง สองเต้าใหญ่เสียจนกระทั่งเต็มมือ แล้วผมเบาๆบรรจงสอดใส่ก่อนที่จะผมจะสอดใส่ก็เอามือลูบคลำที่เนินเนื้อชั่วประเดี๋ยวหนึ่ง ใช้ปลายนิ้วกึ่งกลางบี้เม็ดพื้นที่เป็นติ่งสบายอีกน้อย ผมทำแบบนี้มันไม่ค่อยถนัดหรอกนะครับ แม้กระนั้นมันก็แปลกดีอีกแบบ มันทำให้ผมรวมทั้งคุณมีใจร้อนแรงเยอะขึ้น คุณยังครวญครางอ๋อยๆผมก็ระบายลมหายใจรุนแรงอยู่เป็นระยะๆแต่ว่าแล้ววาระสำคัญก็มาถึง ผมให้คุณนอนหงายและก็ผมนอนคว่ำตามติดมือจับท่อนเอ็นสอดใส่แล้วจัดแจงตะบันไป ด้านหน้า ทะลวง กระทั้น ชน ผมทำอย่างสุดๆของแรงที่มีอยู่ในกาย แล้วก็แล้วผมรวมทั้งคุณก็เสร็จสมอารมณ์หมายทั้งสอง ทั้งยังผมรวมทั้งคุณต่างก็เกร็งกันไปหมดทั้งตัวทั้งยังร่าง มันช่างยอดเยี่ยมมากมายที่พวกเราทั้งคู่ถึงจุดไคลแม็กซ์พร้อมเพียงกัน ร่างของผมพิงทับร่างของคุณไว้ ร่างผมแล้วก็คุณเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อเพราะเหตุว่าออกแรงและก็ออกลีลาท่าทางกันมากมาย ทั้งยังเอาจริงเอาจังอีกด้วย ผมรวมทั้งคุณนอนสลบอยู่บนเตียงเดียวกันในคืนนั้นตลอดทั้งคืนเลย พรุ่งนี้ช่วงบ่ายเพื่อนฝูงของผมก็กลับมา ผมหวังว่าคุณจะไม่กล่าวเรื่องของพวกเราสองคนให้เพื่อนฝูงผมฟัง แต่ว่าจิตใจก็หวาดหวั่นว่าคุณจะบอกแต่ว่าแล้วคุณก็มิได้กล่าวอะไรเลย พอเพียงตกค่ำคืนเขาทั้งคู่ก็ร่วมรักกัน เสียงดังมากมาย ผมนอนอยู่ด้านในห้องยังได้ยิน ผมห้ามใจไม่ไหวก็เลยจะต้องลุกไปดู ผมแอบมองเขาทำรักกันอย่างเต็มตา สหายผมมันไม่ยินยอมปิดไฟ มันเปิดสว่างโร่ ผมก็เลยเห็นภาพบนเตียงได้แจ่มกระจ่าง ผมรู้สึกว่าคุณเป็นคนเก็บอารมณ์พอควรพอใช้ระบายก็เลยสนุกสนานกับผมอย่างไม่ยั้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เย็ดภรรยาเพื่อนฝูง

หนัง18+ ตอนหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากมีเสียงกับเมีย ตอนนั้นผมจำเป็นต้องออกมาจากบ้าน ปลดปล่อยให้คุณอยู่บ้านผู้เดียว พวกเราทั้งคู่มีลูกร่วมกันหนึ่งคน แต่ว่ามิได้อยู่กับพวกเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่บ้านนอก เนื่องจากพวกเราสองคนไม่ว่างดูแล จำต้องออกไปปฏิบัติงาน ตากับคุณยายก็ต้องการเอาหลานไปเลี้ยงที่ชนบทเพื่อแก้หงอยเหงา ด้วยเหตุว่าเอ็งอยู่กันเพียงแค่สองคนตายาย พอใช้หลานไปอยู่มึงก็ปาก หนัง18+ เปียกไปร่วมกันทั้งสอง เมื่อผมออกมาจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนฝูง เพื่อนฝูงของผมดำเนินงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปลดปล่อยให้ภรรยาอยู่เพียงลำพังที่บ้าน สหายผมคนนี้สมรสกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย สหาย ผมชื่อ “นัท” ส่วนเมียชื่อ “แก้ว” ทั้งคู่เหมาะสมกันมากมาย นัทก็หล่อ รวมทั้งแก้วก็งาม นัทเชื่อใจผมมากมาย ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดี ถึงแม้นัทจะไปดำเนินการที่ชนบท โดยให้แก้วอยู่กับผม ผมลองใจนัทดูกล่าวไปว่า “…ไม่กลัวมันจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นหรือ” เขาก็พูดว่าเขาเชื่อใจผมมากมาย เขารู้จักผมดี แก้วปฏิบัติงานรับราชการ รูปร่างดีรวมทั้งยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเพียง

หนังโป๊ ถึงตัวจะเล็กแต่ว่าหัวใจพี่มิได้เล็กเรียกตัวจำต้องทดลองดู

หนังโป๊ เพื่อนฝูงหลายๆคนถูกใจว่าผมนั้นตัวเล็กแล้วควยก็คงจะเล็กไปด้วย ว่าได้ว่าไปแย้งไปก็แพ้ ยิ่งเหล่านี้มันยั่วให้พวกเราต้องการและก็จำเป็นต้องแงะออกมาโชว์เรื่องเพียงนี้ผู้ใดก็ทราบ แต่ว่าผู้ที่จะทราบจำต้องเอาการนี้ไปขยายได้เต็มๆหากเป็นสาวๆล้อเลียนผมสวนเลยเคยได้เห็นหรือ ถึงเล็กแม้กระนั้นก็เจ็บได้นะ ถ้าหากผู้คนจำนวนมากที่เป็นคนชอบดูหนังav ควรเป็นหนังavฝรั่งด้วยจะเข้าดวงใจเลยว่า ตัวเล็กมิได้เล็กเสมอ ผมก็เป็นเยี่ยมในนั้น หนังโป๊ เนื่องจากคราวก่อนก็มีความรู้สึกว่าตนเองควยเล็กก็ไปพบสมุนไพรต่างๆมาใช้ น้ำมันนวดทั้งหมดทุกอย่างทำให้มันใหญ่ขึ้นจนกระทั่งถึงตอนนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันพอดีแล้ว ถ้าเกิดจำต้องได้ไปเล่นหนังavก็มั่นใจว่าไม่อายคนใดตามใจ คนประเทศไทยจะได้ดังกับเขาก็โอกาสนี้ล่ะ (ฝันให้ไกลแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดให้ถึง) แล้วเพื่อนพ้องสาวผมก็มาเย้าแหย่ผมเป็นประจำคุณเป็นสาวห้าวที่หลายๆคนรู้สึกว่าคุณนั้นเป็นทอมแต่ว่าจริงๆคุณเป็นผู้ที่ถูกใจเพศชายปกตินั่นแหละ คุณมาเย้าแหย่ผมบ่อยมากจนกระทั่งผมจำเป็นต้องแก้แค้นคุณบ้างแล้ว ผมก็พูดว่าต้องการรู้ว่าใหญ่ไม่ใหญ่กล้ามองไหมละ คุณบอกถ้าหากให้มองก็จะมอง มากำลังอย

คลิปหลุด พ่อเลี้ยงที่แสนดีทำให้หนูได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจริงๆ

คลิปหลุด เมื่อจำเป็นที่จะต้องดำเนินชีวิตอยู่ในบ้านกับพ่อเลี้ยง 2 คนก็จะกลัวๆเล็กน้อย จริงๆพวกเราก็อยู่กันมาครึ่งปีได้แล้วบิดาเขาก็ไม่เคยทำอะไรให้พวกเรารู้สึกกลัว แม้กระนั้นหากนับให้ดี เขาอ่อนกว่าแม่ 5 ปีแล้วหลังจากนั้นก็แก่กว่าหนู 10 ปี เขาเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูเอาอกเอาใจแม่ทั้งหมดทุกอย่าง และก็เขาก็ยังถูกใจไปอ้อนแม่ดูแล้วบางทีก็อิจฉาริษยาแม่เช่นเดียวกันที่ได้พ่อเลี้ยงคนนี้มาอยู่ด้วย แต่ว่าตอน 3 วันนี้ต้องอยู่บ้านกัน 2 คนพ่อเลี้ยงเขาดีแล้วทำทุกสิ่งให้พวกเราหมดอาหารกับปลา ของกินแล้วหลังจากนั้นก็ไปส่งไปสถานที่เรียนด้วย จนกระทั่งกระทั้งยังถึงคืนที่ 2 หนูนอนไม่ค่อยหลับและก็ลงมาอะไรรับประทาน คลิปหลุด และก็มองดูไปมีความคิดเห็นว่าพ่อเลี้ยงกำลังดูหนังโป๊และก็ชักว่าวอยู่กลางบ้าน ตอนต้นก็ไม่เคยรู้มองเห็นแม้กระนั้นแสงสว่างจึงค่อยๆมองเขากำลังชักว่าวอย่างมันหนังอาร์ก็เสียวสุดๆแล้วสุดท้ายเขาก็ชักว่าวน้ำแตกเลอะเทอะมือเต็มๆควยเขาไม่เล็กนะก็เต็มมือเขาอยู่ ปัจจุบันนี้จู่ๆหีหนูก็อุ่นขึ้นมา อยากจัดมาเสียแบบงั้น เอายังไงดีกลับไปพบดูหนังโป๊บ้างรวมทั้งตกปลาเองบ้างก็น่าจะดี รีบขึ้นห้องมาหาดูหนังโป๊และจัดแจงตก