ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เย็ดกัน เก๋ Pirch Sex

เย็ดกัน สวัสดีจ้ะ ฉันเป็นคนนึงที่ถูกใจอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และก็มักหาช่องทางเข้าไปตามเว็บไซต์เสียวต่างๆบ่อยๆ ได้อ่านประสบการณ์ของบางบุคคลรวมทั้งรู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วย จริงๆแล้วฉันมีความรู้สึกว่าเซ็กส์คือเรื่องปกติและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะคะ ที่มาเขียนวันนี้เพียงแค่ต้องการเล่าประสบการณ์ของตนให้ผู้อื่นอ่านแล้วเกิดความรู้สึกทางเพศบ้าง แบบว่าทดลองเป็นมือสมัครเล่นมองจ้ะ
ตอนนี้ฉันเป็นนิสิตชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเขตถนนหนทางวิภาวดีจ้ะ ใบหน้าจัดว่าพอใช้ได้ แต่ว่าเป็นคนสูงรวมทั้งหุ่นค่อนข้างจะดี รูปทรง 34-25-36 ฉันเป็นชาวกรุงเทวดา ผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เย็ดกัน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะ แม้กระนั้นกับแฟนพึ่งจะเลิกไปเมื่อตอนปีใหม่ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เรื่องที่จะเล่าเกิดขึ้นภายหลังที่เลิกกับแฟนได้ 2-3 เดือนเป็นตอนวันสงกรานต์ก่อนหน้าที่ผ่านมาจ้ะ เป็นตอนที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน เลยค่อนข้างจะอยู่ชิดกับบ้าน เวลาอยู่บ้านโดยมากจะไม่ค่อยมีอะไรทำ เพียงแค่รอดูแลบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและก็ขับขี่รถไปรับ-ส่งน้องชายที่เรียนพิเศษแถวสยามสแควร์ กลางวันก็อยู่บ้านผู้เดียวเนื่องจากคุณพ่อคุณแม่ออกไปดำเนินการ เลยชอบหาหนังสือมาอ่าน ก็พวกหนังสือแฟชั่น การ์ตูน บางครั้งบางคราวก็แอบไปค้นหาหนังสือรวมทั้งวีซีดีโป๊ในห้องน้องชายมาดูบ้างจ้ะ เพียงพอเกิดอารมณ์ทางเพศก็ช่วยเหลือตัวเองกระทั่งเสร็จ แม้กระนั้นทำไม่บ่อยครั้งนะคะราวๆอาทิตย์ละครั้งเท่านั้น ที่ทำเสมอๆก็คือคุยเซ็กส์ทางเน็ตจ้ะ เพราะว่าคุยทางคอมพิวเตอร์ในห้องนอนซึ่งออกจะเป็นส่วนตัวดี เรื่องที่เกิดก็เพราะเหตุว่าคุยทางเน็ตนี่แหละจ้ะ ฉันถูกใจคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆที่ตั้งชื่อไว้เชื้อเชิญเสียว โดยมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆแล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเยอะไปหมด จนกระทั่งบางครั้งจำเป็นต้องพูดปดว่าเป็นเพศชาย ฉันเคยคุยกับผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยจ้ะแล้วก็ชอบเลือกคุยกับนิสิตจากมหาลัยเอกชนด้วยเหตุว่ามีความคิดว่าคงจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ธรรมดาแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์คนใดกันเลยเพราะว่าลึกๆแล้วหลังจากนั้นก็รู้สึกกลัวจ้ะ แต่ว่ามีอยู่ 2-3 ผู้ที่คุยด้วยแล้วกระปรี้กระเปร่ากระทั่งเพียงพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วจะต้องมาคุยทางโทรคำศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงจ้ะชื่อว่าพี่บอย เรียนวิศวะปี 4 อยู่มหาลัยเอกชนแบบเดียวกันจ้ะเขตรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ฉันถูกใจมากมาย เค้าจะเรียบร้อย เป็นเด็กต่างจังหวัดและก็ออกสตาร์ทเองว่าเป็นคนไม่หล่อเพียงแค่พอใช้ได้ แต่ว่าพี่บอยจะใช้คำกล่าวเวลาคุยทางโทรคำศัพท์เจริญมากมายเลยคะ เชิญชวนฉันคุยราวกับว่าอยู่ด้านข้างแล้วก็กำลังจะมีเซ็กส์กันอยู่จริงๆเวลาพวกเราคุยกันก็จะช่วยเหลือตัวเองกันไปด้วยจนถึงเสร็จทั้งสองฝ่าย บางคราวพี่บอยก็พากเพียรขอเจอฉันเพื่อไปร่วมเพศกันจริงๆแม้กระนั้นฉันไม่ยอมรับจ้ะเพราะเหตุว่ารู้สึกว่าไม่มีความสำคัญ เพียงแค่คุยทางโทรคำศัพท์แล้วช่วยเหลือตัวเองไปด้วยก็ทำให้เสียวจนกระทั่งจุดสูงสุดได้แล้วก็ไม่มีอันตรายด้วย
วันนั้นเป็นวันสงกรานต์จ้ะ ฉันกลับจากไปส่งน้องชายเรียนพิเศษที่ไทยก็มาเล่น Pirch ที่บ้านอีก ได้พบพี่บอยอีกจ้ะเพราะเหตุว่านัดหมายกันไว้ว่าจะมาพบกันใน Pirch เพราะเหตุว่าพี่บอยขอให้มาคุยเป็นเพื่อนเนื่องด้วยอยู่หอพักผู้เดียวมิได้กลับไปอยู่ที่บ้านบ้านนอก คุยทาง Pirch ครั้งนี้พี่บอยส่งรูปเสียวๆมาให้ดูด้วยระหว่างที่คุยกันเพื่อปลุกอารมณ์ฉัน จนถึงพวกเราคุยทาง Pirch ได้แป๊บอีกทั้งพี่บอยและก็ฉันก็เกิดอารมณ์ทางเพศเลยเปลี่ยนแปลงมาคุยทางโทรคำศัพท์แทน พี่บอยพูดว่า “เดี๋ยวนี้พี่มิได้ใส่อะไรเลย” และก็ขอให้ฉันถอดเสื้อถอดผ้าออกบ้าง ฉันทำตามอย่างจ้ะแม้กระนั้นมิได้ถอดเสื้อกับกางเกงชั้นใน พี่บอยเชิญชวนคุยเสียวไปเรื่อยรวมทั้งชักว่าวไปด้วย ฉันก็เอามือลูบไล้ไปเรียกตัว อก จุกนม เลยไปที่พุง พอมือสัมผัสไปที่โคกเนินกางเกงลิงของฉันก็เฉอะแฉะไปหมดแล้ว ฉันเพลิดเพลินเจริญใจกับความเสียวด้วยการสอดนิ้วมือเข้าไปในร่องสลับกับการบดบี้ที่เม็ดติ่ง มืออีกข้างก็ลูบไล้นมทั้งสองข้างสลับกันไป ส่วนพี่บอยก็ชักว่าวไปด้วยปากไม่หยุดพูดแล้วก็กำลังจินตนาการว่ากำลังทำอะไรกับฉันอยู่ จนกระทั่งทั้งยังฉันแล้วก็พี่บอยแผดเสียงครวญคร่ำซี๊ดซ๊าดผ่านสายโทรศัพท์ พวกเราทั้งสองคงคุยโฟนเซ็กส์แล้วก็เสียวกันถัดไปอีกนานจ้ะหากไม่มีสายเรียกซ้อนเข้ามาที่เครื่องของฉัน ปรากฏว่าเป็นน้องชายของฉันโทรมากล่าวว่าวันนี้เลิกเรียนก่อนที่จะถึงเวลาแม้กระนั้นจะยังไม่กลับไปอยู่บ้าน จะไปดูหนังกับเพื่อนพ้องที่เมเจอร์รัชโยธิน ให้ฉันขับขี่รถไปรับแล้วพาไปส่ง ฉันเลยจะต้องวางหูโทรศัพท์จากพี่บอย ก่อนวางพี่บอยบอกอย่างเคยครั้งใดก็ตามพวกเราคุยโฟนเซ็กส์กันว่า ต้องการนัดพบแล้วไปมีเพศสัมพันธ์กัน ตอนนี้อ้างถึงว่าหงอยเหงามากมาย เพื่อนพ้องกลับไปอยู่ที่บ้านท่องเที่ยววันสงกรานต์กันหมด ที่หอพักไร้คนหลงเหลืออยู่เลยสักห้อง แม้กระนั้นฉันก็ตอบไม่ยอมรับอย่างเคยจ้ะ
ฉันไปรับน้องกับเพื่อนพ้องของน้องอีก 2 ผู้ที่สถานศึกษาแล้วพาไปที่โรงภาพยนต์ ตั้งมั่นว่าจะดูด้วยแต่ว่าน้องกับสหายมองเรื่องที่ฉันพึ่งจะไปดูมา ฉันเลยไม่มอง กล่าวว่าจะไปเดินมองของที่เซ็นทรัลลาดพร้าวคอยตราบจนกระทั่งหนังจะจบ กลางทางที่ขับขี่รถออกมาเพื่อไปเซ็นทรัล ฉันจำไม่ได้จ้ะว่าคิดยังไง บางครั้งอาจจะเป็นเพราะว่ายังมีหงุดหงิดวค้างอยู่แล้วก็ต้องการทำเซอร์ไพรส์พี่บอย เลยตกลงใจขับขี่รถไปรังสิต พอเพียงใกล้ถึงหอพักพี่บอยซึ่งอยู่ชิดกับมหาลัยฉันก็โทรไปพบ พี่บอยเซอร์ไพรส์จริงๆจ้ะตอนกล่าวว่าฉันอยู่ที่มหาลัยใกล้ๆหอพัก ฉันบอกให้ลงมาพบแล้วไปหาอะไรทานกัน พี่บอยตอบว่า “ไหนๆก็มาแล้วมาเลิศที่ห้องพี่หน่อยสิ” ในช่วงเวลานี้ฉันกล้าๆกลัวๆจ้ะเลยตอบไปว่าจะไม่ขึ้นไป แต่ว่าพี่บอยรับรองว่ายังยังไงๆก็ไม่มาพบแน่ให้ไปพบสิ่งเดียว ฉันชั่งใจอยู่สัก 5 นาทีได้ก็เลยขับขี่รถไปที่หอพักตามทางที่พี่บอยบอก ฉันหยุดรถยนต์แล้วเดินขึ้นบันไดไปที่ชั้น 4 จริงอย่างที่พี่บอยพูดว่าที่หอพักปลอดคนอยู่เลยตอนเทศกาลวันสงกรานต์ มองเห็นรองเท้าถอดวางอยู่หน้าห้องเพียงแต่ไม่กี่ห้อง ฉันเดินมาถึงที่หน้าห้องพี่บอยแล้วเคาะประตู ครู่หนึ่งพี่บอยก็เปิดทางออกมาแล้วให้เข้าไปในห้อง ตอนต้นที่มองเห็นรู้สึกว่าพี่บอยจำต้องพูดปดแน่นอนที่กล่าวว่าเรียนวิศวะปี 4 เพราะว่าฉันดูแล้วพี่บอยคงจะอายุสัก 25-26 ปีแน่ๆ ใบหน้าไม่หล่อเพียงแค่พอใช้ได้ สูงไม่มากมายแต่ว่าสูงยิ่งกว่าฉัน ไม่อ้วนไม่ซูบผอม ผิวสีแทน ไว้ผมสรับประทานเฮด ฉันถามพี่บอยตรงๆว่ายังเรียนอยู่ใช่หรือไม่ พี่บอยตอบว่าจริง แม้กระนั้นเพิ่งจะจบ ฉันชำเลืองไปมองเห็นใบแสดงผลลัพธ์การศึกษาวางอยู่ด้านข้างโต๊ะที่มีไว้สำหรับใช้ในการเขียนหนังสือเลยมั่นใจว่าพี่บอยมิได้พูดปด พี่บอยกล่าวว่าเคยรีไทร์มาจากที่อื่นๆแล้วไปอยู่ต่างชาติมาปีนึงก็เลยกลับมาศึกษาต่อ พี่บอยเดินไปเปิดเครื่องปรับอากาศแล้วให้ฉันนั่งที่เก้าอี้โต๊ะคอมพ์ ส่วนพี่บอยกลับนั่งที่เตียง พวกเราเชิญคุยกันพักนึงจ้ะ พี่บอยกล่าวว่าฉันดูดีกว่าที่คิดไว้และก็ดูว่าฉันหุ่นดีมากมาย ขณะนั้นฉันก็ยังไม่มั่นใจว่าวันนี้จะจบอย่างไรจนถึงระหว่างที่ฉันนั่งพักผ่อนเพลงจากคอมพิวเตอร์เพลิดเพลินๆพี่บอยก็เดินมาด้านข้างหลังของฉันโดยไม่ทันรู้สึกตัวแล้วกระซุบกระซิบที่ข้างหูของฉันว่า “พวกเรามาทำอย่างที่คุยทางโทรคำศัพท์จริงๆเหอะ”
พี่บอยไม่รอคอยให้ฉันตอบจ้ะ ปากของพี่บอยจูบลงที่ก้านคอข้างหลังทำให้ฉันขนลุกซู่ มือของฉันยังจับเม๊าส์ไม่ปลดปล่อยได้แม้กระนั้นนั่งตัวแข็ง พี่บอยจูบไสร้ขึ้นมาที่กกหูอีก เอาลิ้นเลียฉกเข้าในร่องหูแล้วงับที่ติ่งหูเบาๆฉันยิ่งทำอะไรผิดแม้กระนั้นก็ไม่มีอาการต่อต้านเลยจ๊า มันบอกผิดเนื่องจากมิได้ร่วมเพศจริงๆมานานแล้วภายหลังจากเลิกกับแฟน พี่บอยเอื้อมมือมาจับที่มือของฉันให้ปลดปล่อยเม๊าส์ แล้วหลังจากนั้นก็ปลดกระดุมเสื้อคลุมของฉันออก เอามือทั้งคู่ล้วงเข้าไปจับทรวงอกของแล้วเริ่มนวดทั้งคู่เต้าของฉัน ปากก็ยังไม่หยุดคลอเคลียที่ติ่งหู ไสร้ซอกคอแล้วก็ไรผม ถึงปัจจุบันนี้ฉันหมดเรี่ยวแรง พี่บอยเบาๆประคองฉันให้ยืนขึ้นจากเก้าอี้แล้วถอดเสื้อคลุมของฉันออกเหลือเพียงแค่เสื้อสายโดดเดี่ยวรวมทั้งกระโปรงสั้นคับฟิตที่ฉันเลือกใส่มาเพื่อยั่วชายหนุ่มๆอยู่แล้ว พี่บอยดึงฉันไปที่กำแพงห้องด้านข้างโต๊ะคอมพ์ จับหันเข้ากำแพงแล้วแนบตัวชิดกับฉันทางข้างหลัง ฉันรู้สึกได้ถึงท่อนแข็งของพี่บอยที่คับตุงอยู่ในกางเกงยีนส์เมื่อพี่บอยเริ่มส่ายสะโพกแล้วแทรกอวัยวะส่วนนั้นกับร่องตูดของฉันเป็นจังหวะจนถึงฉันลืมตัวส่ายเอวตามไปอย่างมีอารมณ์ พี่บอยไสร้ที่ซอกหูซอกคอ มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อปลดตาขอเสื้อยกทรงออกแล้วเอื้อมมือทั้งคู่ไปสัมผัสลูบไล้กับสองเต้าเปล่าเปลือยของฉันได้อย่างถนัด เย็ดกัน ฉันเริ่มหายใจแรงฟืดฟาดและก็ไม่มีแรง ปลดปล่อยให้พี่บอยทำแบบงั้นและก็ถูๆไถๆอวัยวะของเขาที่บั้นท้ายของฉันอยู่ครู่หนึ่ง พี่บอยก็ละปากจากซอกคอมาเกาะติดกับปากของดิฉัน ลิ้นของพวกเราพันพัวคลอเคลียกัน ฉันดูดลิ้นของพี่บอย อย่างมีอารมณ์สุดๆเนื่องจากว่าพี่บอยยังคงปลุกอารมณ์ด้วยการบดบี้ที่บั้นท้ายของฉันอยู่อย่างบ้าดีเดือด สักประเดี๋ยวก็จับแขนฉันเอาขึ้นถอดเสื้อสายโดดเดี่ยวออกแล้วลูบไล้ลำดับที่สองเต้าของฉันอีกสลับกับการเขี่ยที่ศีรษะนม ฉันไม่ยินยอมให้พี่บอยทำฝ่ายเดียวหรอกจ้ะ เอามือเอื้อมไปข้างหลังแทรกระหว่างบั้นท้ายของฉันกับเป้าของเขาแล้วจับลูบอวัยวะที่แข็งนั้น มือเลื่อนไปรูดซิปรวมทั้งปลดกระดุมกางเกงของพี่บอย ออก เมื่อฉันล้วงมือเข้าไปภายในก็จำเป็นต้องสะดุ้งเนื่องจากพี่บอยมิได้สวมกางเกงในมีความหมายว่าอาจจะจัดเตรียมไว้แล้ว แม้ว่าจะยังมองไม่เห็นชัดเจนแต่ว่าพอเพียงทราบว่าขนาดของพี่บอยกำลังเหมาะเจาะ ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนกระทั่งเหลือเกิน ฉันจับท่อนแข็งนั้นให้โผล่ออกมาจากช่องซิปกางเกงยีนส์แล้วรูดขึ้นรูดลงครู่หนึ่งพี่บอยก็บอกให้ฉันปลดปล่อย จับแขนของฉันเอาขึ้นพิงกับกำแพง มือของพี่บอยทั้งสองข้างละจากสองเต้ามาถลกกระโปรงสั้นของฉันขึ้นเขาบั้นท้าย พี่บอยรูดกางเกงชั้นในของฉันลงไปกองที่พื้นได้อย่างเร็ว ฉันแอ่นบั้นท้ายให้เนื่องจากรู้สึกว่าพี่บอยคงเอาท่อนแข็งของเขาทิ่มเข้าทางข้างหลังแน่ แม้กระนั้นพี่บอย กลับจับหน้าฉันให้แนบกับกำแพงแล้วนั่งไปจนกระทั่งหน้าของพี่บอยอยู่ที่บั้นท้ายของฉัน มือทั้งคู่ของพี่บอยวางลงบนแก้มตูดแล้วซุกหน้าลงไปตรงระหว่างบั้นท้ายนั้น ฉันแอ่นบั้นท้ายรับ ลิ้นของพี่บอยฉกเลียตวัดที่แคมทั้งสองข้างและก็ร่องกึ่งกลาง มือก็เริ่มบีบขยำที่บั้นท้าย พี่บอยพูดว่าน้ำของฉันออกจำนวนมากจะดูดรับประทานให้หมด ฉันคร่ำครวญออกมาด้วยความเสียวสุดๆบั้นท้ายแกว่งไปๆมาๆด้วยความเมามายมันในเวลาที่พี่บอยอีกทั้งตวัด เลียรวมทั้งดูดน้ำในร่อง กระทั่งฉันทนไม่ได้ขอให้พี่บอยทำจริงๆเสียรู้ พี่บอยลุกยืนขึ้นจับหน้าฉันกดแนบกับกำแพงอีก ฉันได้ยินเสียงกางเกงยีนส์รวมทั้งเสื้อของพี่บอยถอดออก พี่บอยเกาะติดร่างกับฉันทางข้างหลัง มือทั้งคู่ขยำอยู่ที่อก ปากไสร้ที่ไรผม ซอกคอรวมทั้งซอกหูอีก อวัยวะด้านล่างของพี่บอยแนบที่ร่องบั้นท้ายของฉัน ตอนนี้ฉันรู้สึกเสียวมากมายในช่วงเวลาที่พี่บอยบดบี้ท่อนเนื้อของเขาถูๆไถๆกับร่องบั้นท้าย ฉันบอกเสียงสั่นเครือให้พี่บอยเอาใส่ด้านในได้สุดแท้แต่พี่บอยยังทำต่อไปครู่หนึ่ง ฉันรู้สึกได้ถึงท่อนเนื้อแข็งของพี่บอยแทรกผ่านรูเข้าไปอย่างช้าๆแม้กระนั้นหนักแน่นจนถึงมิดด้าม ฉันเผลอคร่ำครวญออกมาอย่างไม่รู้ตัวด้วยความเสียว พี่บอยเริ่มเขยื้อนอวัยวะชักเข้าออกเป็นจังหวะอย่างช้าๆฉันรู้สึกเสียวมากมายเมื่อใดก็ตามท่อนของพี่บอยชนกับสุดปลายรู พี่บอยชนที่บั้นท้ายของฉันแรงขึ้นเรื่อยฉันก็แอ่นบั้นท้ายรับให้ เสียงเนื้อกระทบกันดังมากมาย ฉันบอกให้รีบอีกเพราะว่ากำลังจะถึงแล้ว เพียงพอบอกอปิ้งนั้นพี่บอยก็หยุดแล้วถอนท่อนเนื้อออกมา พาดิฉันไปที่เตียง ปลดตาขอถอดกระโปรงที่บั้นท้ายของฉันออกแล้วให้ฉันโน้มตัวอีก ฉันประพฤติตาม พี่บอยจับบั้นท้ายของฉันแล้วสอดใส่เข้ามาใหม่ กระทกเป็นจังหวะช้าๆและก็เร็วขึ้น ฉันอุตสาหะอึดเพราะเหตุว่าต้องการเสียวให้ได้นานๆแม้กระนั้นพี่บอยชนบั้นท้ายฉันไม่ยั้งเลย ฉันจำต้องรอกระดอนบั้นท้ายรับและก็เอาหน้าซบลงที่หมอนแล้วกรีดดังๆด้วยความเสียววาบสุดๆอย่างไม่เคยมีมาก่อน ฉันถึงจุดสูงสุดไปบ่อยครั้งก่อนที่จะพี่บอยจะกล่าวว่ากำลังจะถึงแล้ว พี่บอยกระเด้าแรงๆส่งท้ายอีก 4-5 ครั้งก็ชักมันออกมา บอกให้ฉันรีบยืนขึ้นนั่งที่ขอบเตียง โน่นเป็นครั้งแรกที่ฉันได้มองเห็นของพี่บอยอย่างชัดเจน หัวมันโตสีแดงกล่ำ ผงกศีรษะหงึกๆพี่บอยเอามันจ่อที่หน้าฉันแล้วเอามือกำชักเข้าชักออกแรงๆฉันอ้าปากไปโดยไม่ทันได้รู้สึกตัวบางครั้งอาจจะเป็นเพราะว่าจำมาจากหนังโป้หนังผู้ใหญ่ของน้องที่แอบเอามามอง ครู่หนึ่งก็มีน้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาที่หน้าฉันเปรอะเยอะไปหมดแม้กระนั้นมันไม่เข้าปากเลย พี่บอยครวญเสียงดังเลยจ้ะ ฉันขว้าของพี่บอยเอามาชักเองแล้วก้มตัวดูดจนถึงหมด แล้วพวกเราทั้งสองก็ไม่มีแรงนอนลงบนเตียง พี่บอยกล่าวว่าฉันใจกล้ามากมายที่ทั้งยังดูดทั้งยังอมแล้วก็กลืนน้ำรักของเขาด้วย ยังไม่เคยมีคนไหนกันแน่ทำให้เลย ฉันมิได้กล่าวอะไรได้แต่ว่ายิ้มเฉยๆใจจริงแล้วต้องการจะกล่าวว่าทั้งปวงก็จำมาจากหนังอาร์และจากนั้นก็อารมณ์พาไปเท่านั้นล่ะจ้ะ แล้วฉันก็รีบล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เย็ดภรรยาเพื่อนฝูง

หนัง18+ ตอนหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากมีเสียงกับเมีย ตอนนั้นผมจำเป็นต้องออกมาจากบ้าน ปลดปล่อยให้คุณอยู่บ้านผู้เดียว พวกเราทั้งคู่มีลูกร่วมกันหนึ่งคน แต่ว่ามิได้อยู่กับพวกเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่บ้านนอก เนื่องจากพวกเราสองคนไม่ว่างดูแล จำต้องออกไปปฏิบัติงาน ตากับคุณยายก็ต้องการเอาหลานไปเลี้ยงที่ชนบทเพื่อแก้หงอยเหงา ด้วยเหตุว่าเอ็งอยู่กันเพียงแค่สองคนตายาย พอใช้หลานไปอยู่มึงก็ปาก หนัง18+ เปียกไปร่วมกันทั้งสอง เมื่อผมออกมาจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนฝูง เพื่อนฝูงของผมดำเนินงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปลดปล่อยให้ภรรยาอยู่เพียงลำพังที่บ้าน สหายผมคนนี้สมรสกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย สหาย ผมชื่อ “นัท” ส่วนเมียชื่อ “แก้ว” ทั้งคู่เหมาะสมกันมากมาย นัทก็หล่อ รวมทั้งแก้วก็งาม นัทเชื่อใจผมมากมาย ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดี ถึงแม้นัทจะไปดำเนินการที่ชนบท โดยให้แก้วอยู่กับผม ผมลองใจนัทดูกล่าวไปว่า “…ไม่กลัวมันจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นหรือ” เขาก็พูดว่าเขาเชื่อใจผมมากมาย เขารู้จักผมดี แก้วปฏิบัติงานรับราชการ รูปร่างดีรวมทั้งยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเพียง

หนังโป๊ ถึงตัวจะเล็กแต่ว่าหัวใจพี่มิได้เล็กเรียกตัวจำต้องทดลองดู

หนังโป๊ เพื่อนฝูงหลายๆคนถูกใจว่าผมนั้นตัวเล็กแล้วควยก็คงจะเล็กไปด้วย ว่าได้ว่าไปแย้งไปก็แพ้ ยิ่งเหล่านี้มันยั่วให้พวกเราต้องการและก็จำเป็นต้องแงะออกมาโชว์เรื่องเพียงนี้ผู้ใดก็ทราบ แต่ว่าผู้ที่จะทราบจำต้องเอาการนี้ไปขยายได้เต็มๆหากเป็นสาวๆล้อเลียนผมสวนเลยเคยได้เห็นหรือ ถึงเล็กแม้กระนั้นก็เจ็บได้นะ ถ้าหากผู้คนจำนวนมากที่เป็นคนชอบดูหนังav ควรเป็นหนังavฝรั่งด้วยจะเข้าดวงใจเลยว่า ตัวเล็กมิได้เล็กเสมอ ผมก็เป็นเยี่ยมในนั้น หนังโป๊ เนื่องจากคราวก่อนก็มีความรู้สึกว่าตนเองควยเล็กก็ไปพบสมุนไพรต่างๆมาใช้ น้ำมันนวดทั้งหมดทุกอย่างทำให้มันใหญ่ขึ้นจนกระทั่งถึงตอนนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันพอดีแล้ว ถ้าเกิดจำต้องได้ไปเล่นหนังavก็มั่นใจว่าไม่อายคนใดตามใจ คนประเทศไทยจะได้ดังกับเขาก็โอกาสนี้ล่ะ (ฝันให้ไกลแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดให้ถึง) แล้วเพื่อนพ้องสาวผมก็มาเย้าแหย่ผมเป็นประจำคุณเป็นสาวห้าวที่หลายๆคนรู้สึกว่าคุณนั้นเป็นทอมแต่ว่าจริงๆคุณเป็นผู้ที่ถูกใจเพศชายปกตินั่นแหละ คุณมาเย้าแหย่ผมบ่อยมากจนกระทั่งผมจำเป็นต้องแก้แค้นคุณบ้างแล้ว ผมก็พูดว่าต้องการรู้ว่าใหญ่ไม่ใหญ่กล้ามองไหมละ คุณบอกถ้าหากให้มองก็จะมอง มากำลังอย

หนังโป๊ จัดยาทนคราวแรกชอบใจจนถึงจำต้องพกประจำตัวตลอด

หนังโป๊ เพราะเหตุไรในช่วงเวลานี้ผู้หญิงถึงได้น่ารักน่าเอ็นดูกันทั้งหมด น่าจะอิทธิพลจากประเทศเกาหลีแน่ๆ ตั้งแต่ความขาวแล้วหลังจากนั้นก็การลงมีดแพทย์ แต่ว่าจะว่าไปผมก็ถูกใจนะอีกทั้งสวยและก็ทั้งยังน่าเสียวถ้าเกิดได้ทดลองสาวประเทศเกาหลีสักหนึ่งครั้งก็น่าจะดี ต้องการจะทราบว่าของแท้ที่ได้เย็ดกับดูคลิปโป๊มันจะเสียวแบบเดียวกันไหม ผมถูกใจมองคลิปโป๊ประเทศเกาหลีเดี๋ยวนี้เนื่องจากว่าแต่ละคนงามๆทั้งหมด ที่สำคัญ หนังโป๊ ไม่ร้องคร่ำครวญดังแบบคลิปโป๊ประเทศญี่ปุ่นดูแล้วสาวดินแดนปลาดิบจะเวอร์ไป เปิดเสียงก็มิได้สักครู่คนข้างบ้านจะแอบมองอีก ครั้งนี้พอเพียงพวกเรามองคลิปโป๊ประเทศเกาหลีมากมายๆก็เริ่มต้องการจะเล่นแบบประเทศเกาหลีจริงๆก็มิได้มีปัญหาสิ่งใดแต่ว่าต้องการให้คุณร้องครางครวญแบบพวกคลิปโป๊บ้างรู้อยู่ว่าสาวไทยไม่ค่อยร้องครางครวญสักเท่าไหร่ นอกเสียจากถ้าเกิดพวกเราเปลี่ยนแปลงสถานที่เย็ดนิดหน่อย ไปริมทะเล หรือเปิดเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เย็ดแบบที่ไม่ต้องเกรงอกเกรงใจคนไหนกันแน่อย่างนั้นคุณก็จะร้องครางครวญอย่างเต็มเปี่ยม ก็คุยกันอย่างให้คุณร้องครวญบ้าง คุณก็บอกเย็ดนานๆแบบคลิปโป๊บ้างสิจะได้ร้องคร่ำครวญบ้าง หน้าห