ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์ตูนโป๊ ท่องเที่ยวผับท่องเที่ยวบาร์ไม่ถนัดถูกใจเช็คอินกับน้องๆที่น่ารักน่าเอ็นดูเพียงแค่นั้น

การ์ตูนโป๊ เมื่อก่อนผมเป็นพวกชอบดื่มตัวยงผู้เดียวเรียกว่าใน 1 อาทิตย์นั้นผมจำเป็นจะต้องออกไปดื่มรับประทานกับเพื่อนฝูงยังไง 4-5 วัน แต่ว่ามาตอนช่วงหลังนี้เริ่มคิดว่าการดื่มรับประทานของพวกเรานั้นไม่ค่อยจะตอบปัญหาเรื่องความสำราญสักเท่าไหร่ ทรัพย์สินก็เสียไปแถมสุขภาพก็ไม่ค่อยจะดียิ่งขึ้น เลยหันมาบริหารร่างกายเพิ่มมากขึ้นรถยนต์จากไปอาทิตย์ละ 4-5 วันก็เหลือเพียงอาทิตย์ละ 24 ชั่วโมง กรุ๊ปกับสหายไว้ไม่หายไปไหนแม้กระนั้นเสริมเติมในเรื่องเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพร่างกายมากขึ้น สิ่งที่ผมดูแลรักษาสุขภาพร่างกายมาตลอดนั้นทำให้ผมได้พบกับน้องคนหนึ่งที่น่ารักน่าเอ็นดูพวกเราไปบริหารร่างกายร่วมกันทุกๆวันกระทั่งท้ายที่สุดผมกับคุณก็ได้กิ๊กกันจนได้

หุ้นของ https://www.doujin-online.com/การ์ตูนโป๊ คุณนั้นมันแซ่บซะจนถึงผมต้องการจะชูซดทั้งตัวคุณเลยจริงๆในช่วงเวลาที่คุณบริหารร่างกายท่าของคุณมันช่างชวนมองมากมายๆผมจำต้องพากเพียรข่มใจไม่ให้คิดอะไรมากมายไปกว่านี้ ผมเคยดูหนังxประเทศญี่ปุ่นที่เป็นรูปแบบของการเล่นท่าแปลกๆผมมองที่คุณหุ่นของคุณแล้วคงจะเล่นหนังxแบบไหนประเทศญี่ปุ่นได้ง่ายๆมากเท่าไรนัก ยิ่งคุณเป็นผู้ที่ถูกใจบริหารร่างกายและก็ตัวอ่อน เล่นท่ายืดกล้ามอยู่เป็นประจำ ต้องการจะเล่นจริงๆก็ไอ้ตรงที่ท่าคำสัญญากับคุณจับขายกขึ้นมาพาดไหล่สักข้างรวมทั้งไถทุ่งนาไปด้วย มันน่าจะเสียวน่าดูไม่น้อยแค่เพียงก็เวียดนามมาได้ไม่น้อยแล้ว

ความนึกคิดผมคงดังไปถึงหูคุณทำให้พวกเราได้คุยกันและก็ได้คบกันสุดท้าย ความนึกคิดที่ต้องการจะทำคุณแบบคนเล่นหนังxก็ไม่ใช่เป็นเพียงแค่จินตนาการหรือความฝันอีกต่อไป การ์ตูนโป๊ ในตอนนี้ผมได้จัดแจงคุณเป็นระเบียบเรียบร้อยใหม่ๆก็ยังไม่กล้าที่จะเล่นอะไรร้ายแรงมากเท่าไรนักแม้กระนั้นเพียงพอผ่านไปครู่หนึ่ง ผมเชื้อเชิญคุณดูหนังxแบบที่เล่นภาพแปลกคุณยิ้มแล้วคุณก็บอก “ต้องการลองของแปลกอย่างงี้หรือมองเห็นผ้าบริหารร่างกายแล้วเลยอยากจัดอย่างนี้ใช่ไหม” หญิงแบบใหม่ทราบทุกสิ่งดีหมดแล้วคงไม่ยอมรับอะไรกับคุณมิได้จัดมุมให้พร้อมตาก็ดูหนังxไปด้วยแล้วหลังจากนั้นก็จัดท่าทางให้มันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม ที่ผมคิดไว้เป็นการเล่นไถ่คงจะชูขาพาดไหล่ขึ้นมา 1 ข้าง มันเสียวอย่างมากมันจัดกันได้แบบพอดีเป็นที่สุดเข้าง่ายออกง่ายลื่นปรื๊ด ลื่นปรื๊ด สมกับที่คอยโดยแท้

ขณะนี้ผมก็ติดการบริหารร่างกายกับคุณอย่างมากก่อนที่จะพวกเราจะได้เล่นเสียวกัน พวกเราก็จะเชิญกันไปบริหารร่างกายก่อนยืดคลายกล้ามให้สุดกำลัง เมื่อกล้ามได้รับความสบายจากการบริหารร่างกายทางจิตใจก็จะได้รับความสำราญจากการได้เย็ดกันด้วย มันเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็คโดยแท้จริง ในตอนนี้ผมก็เลยจะเช็คอินร่วมกันอยู่กับคุณเป็นส่วนมากแทบไม่ค่อยได้ออกท่องเที่ยวไหนกับเพื่อนพ้องในขณะนี้แม้กระนั้นถ้าหากเพื่อนพ้องเชิญมาอาทิตย์ละ 24 ชั่วโมงก็ยังโอเคที่จะออกท่องเที่ยวได้อยู่ แม้กระนั้นมิได้ดื่มหนักแบบเมื่อก่อนแล้วเพียงแต่ไปนั่งคุยกันเล่าสัพเพเหระ แล้วผมก็ชักชวนสหายมาบริหารร่างกายให้ได้แบบผมบ้างเรื่องสุขภาพนั้นคือเรื่องของตัวใครตัวมัน แม้กระนั้นเรื่องจะได้สิ่งที่มาทางจิตใจวันพรุ่งประเดี๋ยวพอเพียงชี้แนะกันได้ ให้พวกเรามาบริหารร่างกายดูซิสักครู่จะได้รับรู้ว่ามันดีอย่างที่ผมกล่าวหรือมันได้อย่างที่ผมได้หรือไม่สักครู่ก็รู้กัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เย็ดภรรยาเพื่อนฝูง

หนัง18+ ตอนหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากมีเสียงกับเมีย ตอนนั้นผมจำเป็นต้องออกมาจากบ้าน ปลดปล่อยให้คุณอยู่บ้านผู้เดียว พวกเราทั้งคู่มีลูกร่วมกันหนึ่งคน แต่ว่ามิได้อยู่กับพวกเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่บ้านนอก เนื่องจากพวกเราสองคนไม่ว่างดูแล จำต้องออกไปปฏิบัติงาน ตากับคุณยายก็ต้องการเอาหลานไปเลี้ยงที่ชนบทเพื่อแก้หงอยเหงา ด้วยเหตุว่าเอ็งอยู่กันเพียงแค่สองคนตายาย พอใช้หลานไปอยู่มึงก็ปาก หนัง18+ เปียกไปร่วมกันทั้งสอง เมื่อผมออกมาจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนฝูง เพื่อนฝูงของผมดำเนินงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปลดปล่อยให้ภรรยาอยู่เพียงลำพังที่บ้าน สหายผมคนนี้สมรสกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย สหาย ผมชื่อ “นัท” ส่วนเมียชื่อ “แก้ว” ทั้งคู่เหมาะสมกันมากมาย นัทก็หล่อ รวมทั้งแก้วก็งาม นัทเชื่อใจผมมากมาย ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดี ถึงแม้นัทจะไปดำเนินการที่ชนบท โดยให้แก้วอยู่กับผม ผมลองใจนัทดูกล่าวไปว่า “…ไม่กลัวมันจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นหรือ” เขาก็พูดว่าเขาเชื่อใจผมมากมาย เขารู้จักผมดี แก้วปฏิบัติงานรับราชการ รูปร่างดีรวมทั้งยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเพียง

หนังโป๊ ถึงตัวจะเล็กแต่ว่าหัวใจพี่มิได้เล็กเรียกตัวจำต้องทดลองดู

หนังโป๊ เพื่อนฝูงหลายๆคนถูกใจว่าผมนั้นตัวเล็กแล้วควยก็คงจะเล็กไปด้วย ว่าได้ว่าไปแย้งไปก็แพ้ ยิ่งเหล่านี้มันยั่วให้พวกเราต้องการและก็จำเป็นต้องแงะออกมาโชว์เรื่องเพียงนี้ผู้ใดก็ทราบ แต่ว่าผู้ที่จะทราบจำต้องเอาการนี้ไปขยายได้เต็มๆหากเป็นสาวๆล้อเลียนผมสวนเลยเคยได้เห็นหรือ ถึงเล็กแม้กระนั้นก็เจ็บได้นะ ถ้าหากผู้คนจำนวนมากที่เป็นคนชอบดูหนังav ควรเป็นหนังavฝรั่งด้วยจะเข้าดวงใจเลยว่า ตัวเล็กมิได้เล็กเสมอ ผมก็เป็นเยี่ยมในนั้น หนังโป๊ เนื่องจากคราวก่อนก็มีความรู้สึกว่าตนเองควยเล็กก็ไปพบสมุนไพรต่างๆมาใช้ น้ำมันนวดทั้งหมดทุกอย่างทำให้มันใหญ่ขึ้นจนกระทั่งถึงตอนนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันพอดีแล้ว ถ้าเกิดจำต้องได้ไปเล่นหนังavก็มั่นใจว่าไม่อายคนใดตามใจ คนประเทศไทยจะได้ดังกับเขาก็โอกาสนี้ล่ะ (ฝันให้ไกลแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดให้ถึง) แล้วเพื่อนพ้องสาวผมก็มาเย้าแหย่ผมเป็นประจำคุณเป็นสาวห้าวที่หลายๆคนรู้สึกว่าคุณนั้นเป็นทอมแต่ว่าจริงๆคุณเป็นผู้ที่ถูกใจเพศชายปกตินั่นแหละ คุณมาเย้าแหย่ผมบ่อยมากจนกระทั่งผมจำเป็นต้องแก้แค้นคุณบ้างแล้ว ผมก็พูดว่าต้องการรู้ว่าใหญ่ไม่ใหญ่กล้ามองไหมละ คุณบอกถ้าหากให้มองก็จะมอง มากำลังอย

คลิปหลุด พ่อเลี้ยงที่แสนดีทำให้หนูได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจริงๆ

คลิปหลุด เมื่อจำเป็นที่จะต้องดำเนินชีวิตอยู่ในบ้านกับพ่อเลี้ยง 2 คนก็จะกลัวๆเล็กน้อย จริงๆพวกเราก็อยู่กันมาครึ่งปีได้แล้วบิดาเขาก็ไม่เคยทำอะไรให้พวกเรารู้สึกกลัว แม้กระนั้นหากนับให้ดี เขาอ่อนกว่าแม่ 5 ปีแล้วหลังจากนั้นก็แก่กว่าหนู 10 ปี เขาเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูเอาอกเอาใจแม่ทั้งหมดทุกอย่าง และก็เขาก็ยังถูกใจไปอ้อนแม่ดูแล้วบางทีก็อิจฉาริษยาแม่เช่นเดียวกันที่ได้พ่อเลี้ยงคนนี้มาอยู่ด้วย แต่ว่าตอน 3 วันนี้ต้องอยู่บ้านกัน 2 คนพ่อเลี้ยงเขาดีแล้วทำทุกสิ่งให้พวกเราหมดอาหารกับปลา ของกินแล้วหลังจากนั้นก็ไปส่งไปสถานที่เรียนด้วย จนกระทั่งกระทั้งยังถึงคืนที่ 2 หนูนอนไม่ค่อยหลับและก็ลงมาอะไรรับประทาน คลิปหลุด และก็มองดูไปมีความคิดเห็นว่าพ่อเลี้ยงกำลังดูหนังโป๊และก็ชักว่าวอยู่กลางบ้าน ตอนต้นก็ไม่เคยรู้มองเห็นแม้กระนั้นแสงสว่างจึงค่อยๆมองเขากำลังชักว่าวอย่างมันหนังอาร์ก็เสียวสุดๆแล้วสุดท้ายเขาก็ชักว่าวน้ำแตกเลอะเทอะมือเต็มๆควยเขาไม่เล็กนะก็เต็มมือเขาอยู่ ปัจจุบันนี้จู่ๆหีหนูก็อุ่นขึ้นมา อยากจัดมาเสียแบบงั้น เอายังไงดีกลับไปพบดูหนังโป๊บ้างรวมทั้งตกปลาเองบ้างก็น่าจะดี รีบขึ้นห้องมาหาดูหนังโป๊และจัดแจงตก