ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ดูฟรี เย็ดสาวประเทศญี่ปุ่น

หนังโป๊ดูฟรี ที่ sport center ที่ผมดำเนินการอยู่ บางเวลามีสาวประเทศญี่ปุ่นมาใช้บริการบ้างเช่นเดียวกัน ที่น่าดึงดูด เห็นจะเป็นสาวพวกดำเนินงานออฟฟิสมีระดับ คิดบัญชีมาท่องเที่ยวกันเป็นกรุ๊ป กรุ๊ปละ 2-3 คน จำนวนมากจะถูกใจ มาเล่นน้ำในสระ บางบุคคลก็งามน่ารักน่าเอ็นดู มองสวย สวมชุดว่ายแล้วพอให้เกิดความรู้สึกทางเพศ แม้กระนั้น บางบุคคลก็เกือบจะไม่ได้อยากต้องการมองดู ด้วยเหตุว่าเตี้ยล่ำเป็นมะขามข้อเดียว แม้กระนั้นเหล่านี้มั่งคั่งขอรับแม้ถูกใจผู้ใดแล้ว จ่ายไม่ยั้ง ยอมทุกท่าอ้าทุกทางเลยนะครับ ผมก็เคยฟันสาวเหล่านี้มาพอใช้ครับผม สาวประเทศญี่ปุ่นนี่ถูกใจ

เพศชายเอาอกเอาใจครับผม เวลามาท่องเที่ยวเมืองนอกเสมือนได้ระบายความเก็บกดทางเพศ เลยปลดปล่อยกันสุดกำลัง ผมนี่รับเต็มๆมาหลายรายแล้วขอรับ มีครั้งนึงที่ผมต้องการเอามาเล่าให้เพื่อนพ้องๆฟัง ก็คือ ในขณะที่ผมกำลังสนใจอยู่ที่เคาน์เตอร์ก็พอดิบพอดีมีสาวมาขอซื้อโลชั่นสำหรับกันแสงแดด หน้าใสๆในชุดที่มีไว้สำหรับใส่ว่ายน้ำ แบบบิกินี่สีดำ ขับให้มองเห็นผิวขาวจั๊ว ผมมองจากรูปพรรณสัณฐานแล้วสาวยุ่นคนนี้พอได้ทีเดียว ระดับดารานางแบบบ้านพวกเราสบายๆงานนี้ผมก็เลยรีบจัดการถือโลชั่นของ coppertone ไปให้ แล้วคุณหันมาขอผ้าขนหนูอีกผืน อย่างว่าละครับ คนงามมักเรื่องมาก พอเพียงผมกลับมา มองเห็นคุณกำลังพากเพียรทาครีมที่ข้างหลังอยู่ ผมก็เลยถามคำถามว่าให้ช่วยไหม คุณก็ทำท่าเขินน้อย ก่อนตอบ OK หลังจากนั้นผมก็ช่วยคุณนะครับ เสนอแนะให้คุณนอนคว่ำลงบนผ้าขนหนู แล้วหลังจากนั้นก็ละเลงครีม ลงบนข้างหลังคุณ ผิวคุณนุ่มละเอียดมากขอรับ มองผิวผมกับคุณกลางแจ้งแล้วสีผิวตัดกันมากมาย คนดูกันมากมาย ผมก็ทำเป็นทองไม่รู้ร้อน ด้วยเหตุว่าถือว่าเป็นการให้บริการลูกค้า สายตาก็และก็โลม ทะลุบิกินี่ตัวน้อยที่ปิดรัดแก้มตูด ขนาดกระชับของคุณ ในใจก็ท่องคาถามหาเสน่ห์ ที่หลวงพ่อเคยสอนไว้ เผื่อจะเห็นผลขอรับ ปากก็เชิญคุณคุยไปเรื่อยคุณชื่อ มายูไม่ ครับผม มาพักกับเพื่อนฝูง แม้กระนั้นสหายคุณขอนอนพักมอง TV อยู่ข้างในห้อง ภายหลังจากท่องเที่ยววัดต่างๆมาในตอนเช้า ช่วงค่ำถึงจะออกไป shoppIng ผมก็เลยทดลองเชิญชวนคุณท่องเที่ยวนั่งเรือเล่นเวลากลางคืน เพื่อฟลุ๊ค คุณบอกจะถามเพื่อนฝูง ถ้าเกิดไปจะมาบอก ผมก็อย่างไรก็ได้ขอรับเพราะเหตุว่าคืนวันนี้ผมมีของตายรออยู่แล้ว ผมนึกว่าชวดสาวยุ่นซะแล้ว แทบทุ่ม มายูไม่ โทรมากล่าวว่าคุณกับสหายกำลัง จะออกไปทานดินเนอร์กัน ผมก็กล่าวว่าตามอัธยาศัยผมจะรอคอยที่ sport center จนกระทั่งสามทุ่มครึ่ง ในใจก็คิดคิดแผนฟันคุณไปหลากหลายสหายคุณอีกไม่ทราบใบหน้ารูปร่างจะคืออะไร เพราะเหตุว่าถ้าหากได้หนึ่งก็จำเป็นต้องแถมหนึ่งละครับ ในใจรู้สึกว่าคนงามชอบไปกับคนงามร่วมกันน่า อย่างไรคืนวันนี้ได้ภรรยาประเทศญี่ปุ่นสองคนแน่ ทั้งคู่มาช้านิดหนึ่งตามประสาคนงาม เยี่ยมนะครับใช้ได้ทั้งสอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสหายคุณที่ชื่อ เรอิโกะ ทั้งยังก้นอีกทั้งนมบึบบับแต่งตัวโป้ยั่วอีกต่างหากแต่ว่าไม่ขาวเท่า มายูไม่ ทั้งคู่สวมกางเกงขาสั้นสบายๆเสื้อแชนกุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรโกะซัง ใส่สายคนเดียวแถมขาสั้นแบบสุดๆล่อจระเข้ ไอ้หนูผมตื่นโดยทันที ผมรีบโทรไป cancel นัดหมายกับ แหม่มจูน แล้วผมพาคุณทั้งคู่นั่งรถตุ๊กๆไปท่าน้ำสาธร กลิ่นกายคุณช่างกวนโทสะดีจัง ขาก็แทรกไปกับบั้นท้ายแล้วก็ขาขาวๆของเรโกะ มือก็อ้อมไปโอบ ด้านหลังต้องการจะขยำนมคุณนัก แต่ว่าก็ยังอดทำใจดีสู้เสือไปก่อน ส่วน มาไม่ซัง ก็บากบั่นยื่นหน้า มาคุยด้วยผมบอก หนังโป๊ดูฟรี ให้ผู้ขับๆวนไปหยุดบนถนนหนทางสีลมผ่านบาร์บริเวณพัฒน์ดงษ์ ทั้งคู่มองตื่นเต้น ถ่ายภาพกันใหญ่ ผมก็ฉวยโอกาสจับต้นขาคุณเวลารถยนต์โยกไปๆมาๆ บางเวลาใหล่ เรโกะ ก็เซมาแทรกผม จนถึงทรวงอกชนนมคุณ พวกเราไปลงเรือบรรยากาศโรแมนว่ากล่าวคครับ ผมซื้อโค๊กจากร้านค้า 7 11ให้คุณดื่ม ทั้งคู่คน โดยผสมยาปลุกเซ็กส์ลงไปด้วย เวลามองเห็นคุณทั้งคู่ดูดน้ำ แล้วไอ้หนูผมแข็งเลยนะครับ คงจะเป็นเพราะเหตุว่าร้อนจากการเดิน shoppIng ที่ถนนหนทางสีลม ทั้งคู่ดูดกันกระทั่งหมดจดเลยครับผม เที่ยวกลับทั้งคู่สาวเริ่มมึนยาผมพาขึ้น TAXI นั่งกึ่งกลางซ้าย มาไม่ ขวา เรโกะ เริ่มโอบกอดลูบคุณทั้งคู่พอให้มีอารมณ์ กลิ่นเหงื่อจากตัวคุณหอมทั้งคู่คน ผมก็เลยรีบพา ทั้งคู่กลับอพาร์เม้นท์ และก็ไปส่งคุณที่ห้อง พอเพียงปิดห้องแค่นั้นผมคว้าตัว เรโกะ มาฟัดก่อนเลยครับผม มาไม่ยังอยู่ในสุขาเรโกะ ไฟแรงสูงอยู่แล้วพบผมใส่เข้าให้ก็อ่อนเป็นเทียน ผมถลกเสื้อยืด และก็บราหุ้มห่อเต้าตัวจิ๋วของคุณขึ้น แล้วโซ้ยนมโดยทันทีไม่รอคอยช้า ให้สมกับที่ลงทุนไป สูดดมซอกจั๊กกะแร้คุณ ทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์ ทั้งยังขยำดูดบี้กระทั่งหนำใจในความบึบบับที่หาได้ยากสำหรับสาวยุ่นทั่วๆไป ผมไล่ลงต่ำมาจนกระทั่งคุณคร่ำครวญแล้วจัดแจงถอดกางเกงคุณออก จังหวะเดียวกับที่ มาไม่ออกมาจากสุขา มีเพียงแค่ผ้าขนหนูพันกาย ยืนตะลึงงันมองอยู่ ผมไล่เลีย ดูด สูดดม แคมเรโกะอีกทั้งกางเกงชั้นใน กระทั่งเปียกชุ่มจากน้ำรัก ของคุณ เสียงคุณร้องดังขึ้น มาไม่ออกมายืนมองหน้าแดง พากเพียรหันหน้าหนี และก็รีบเดิน กลับไปยังห้องสุขา แม้กระนั้นผมขว้าข้อมือคุณไว้ แล้วก็ตระโบมจูบคุณทั่วหมดทั้งตัว หนังโป๊ดูฟรี จนกระทั่งคุณเผลอปล่อยมือ ผ้าขนหนูหลุดลงพื้น มือผมล้วงลงข้างล่างสำผัสโคกอูมด้วยขนไหมของ มาไม่ ที่มองเห็นลางๆอยู่ในชุดบิกินี่ จากเมื่อเวลาบ่าย ผมอุ้มคุณตัวลอยลงมาบนเตียงด้านข้างเรโกะ ซึ่งนอนล้วงคลำเป้า จับนมตนเอง ครวญสั่นเครืออยู่ ผมใช้ลิ้นวนทั่วตัว มาไม่ซัง และก็ดูดขยำนมสีชมพูซีดๆของคุณไปๆมาๆอย่างมันมือ ขาก็ขยับถูๆไถๆโคก ที่นาสวาทของคุณที่อูมแอ่นสีกับขนแข้งของผมจนกระทั่งแฉะ ผมขยับขาลึกขึ้น กระทั่งมาไม่จำต้องแบะขา ออกมาจากกัน ผมก็เลยหันกลับมาเล่นแม่เรโกะนมโตต่อ โดยปลิ้นกางเกงชั้นใน แบะหลบไปข้างๆดม แล้วละเลงลิ้น ลงบนที่นาแปลงใหญ่พร้อมดูดปุ่มคะนึงต์ของคุณ กระทั่งคุณร้องครางครวญเสียงไม่เป็นภาษา ในใจคิดขอบพระคุณ ผู้ที่ทำยานี้ขึ้นมาถึงจะแพง แม้กระนั้นก็ทำให้ผม ได้ภรรยามาแล้วมาก โอกาสนี้ถึงตาภรรยา สองสาวประเทศญี่ปุ่นคู่นี้บ้าง จำเป็นต้องเห็นด้วยครับผมว่าเอามันจริงๆอีกทั้งฟิต อีกทั้งนุ่มเนียนมือ ตอดตุ๊บๆกระทั่งผมจำเป็นต้อง ถอน…ออกมาพักบ่อย แล้วก็ใช้นิ้วแทนสลับกันไม่ให้หลั่ง สลับกันไปๆมาๆทั้งคู่คน ผมเล่น ทั้งคู่สาวทุกท่าอีกทั้งบนเตียง ขอบเตียง ขอบโต๊ะ บนเก้าอี้ ผมจับ มาไม่ ชูแยกขาแล้วนั่งทิ่มกระดก บนโซฟาจากด้านหลัง โดยมี เรโกะ มานะนั่งคร่อมอีกครั้ง ผม เอาคุณทั้งคู่กระทั่งถึงเช้าตรู่เลยขอรับ โทรไปบอกหัวหน้าว่าขอเข้างานเที่ยงตรง พวกเราสั่งอาหารรุ่งเช้า มาทานในห้องแล้วเอาต่ออีก ผู้ใดไม่ไหว ก็นอนพักไป พวกเราอีกทั้งสามก่ายกันไปๆมาๆบนเตียง ผมเอาผักกาดหอมและก็ครีมมาละเลง บนตัวทั้งคู่สาว แล้วสลับเลียไปๆมาๆ ส่วนคุณก็เอาแยม มาทาที่ไอ้หนูผม แล้วทั้งคู่ ช่วยเหลือกันเลียไปดูดไป ไม่ถือสา กันนะครับ มีภรรยาประเทศญี่ปุ่นก็เอาอกเอาใจดี แบบนี้ละครับ สั่งอาหาร มาให้ผมทานอีกไม่ยั้ง แถมจะมอบเงินผม ค่าแรงอีก ผมไม่รีบรับ หลอกนะครับ เอาไว้เล่นสามีภรรยา กันนานๆจนถึงคุ้มดีมากกว่า ผมเอาคุณทั้งคู่วันแล้ววันเล่าจนกระทั่งวันกลับ ที่ทำให้ผมสนเท่ห์ใจก็คือคุณทั้งคู่ผู้ซื้อตั๋ว เรือบินให้ผม ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นหาคุณโดยจ่ายให้ทั้งหมดทุกอย่างเลยขอรับ สามเดือนนี่ผมไปๆมาๆสองรอบแล้ว ได้ฟันพี่น้องๆแล้วก็เพื่อนพ้องๆคุณอีกมากนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เย็ดภรรยาเพื่อนฝูง

หนัง18+ ตอนหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากมีเสียงกับเมีย ตอนนั้นผมจำเป็นต้องออกมาจากบ้าน ปลดปล่อยให้คุณอยู่บ้านผู้เดียว พวกเราทั้งคู่มีลูกร่วมกันหนึ่งคน แต่ว่ามิได้อยู่กับพวกเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่บ้านนอก เนื่องจากพวกเราสองคนไม่ว่างดูแล จำต้องออกไปปฏิบัติงาน ตากับคุณยายก็ต้องการเอาหลานไปเลี้ยงที่ชนบทเพื่อแก้หงอยเหงา ด้วยเหตุว่าเอ็งอยู่กันเพียงแค่สองคนตายาย พอใช้หลานไปอยู่มึงก็ปาก หนัง18+ เปียกไปร่วมกันทั้งสอง เมื่อผมออกมาจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนฝูง เพื่อนฝูงของผมดำเนินงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปลดปล่อยให้ภรรยาอยู่เพียงลำพังที่บ้าน สหายผมคนนี้สมรสกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย สหาย ผมชื่อ “นัท” ส่วนเมียชื่อ “แก้ว” ทั้งคู่เหมาะสมกันมากมาย นัทก็หล่อ รวมทั้งแก้วก็งาม นัทเชื่อใจผมมากมาย ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดี ถึงแม้นัทจะไปดำเนินการที่ชนบท โดยให้แก้วอยู่กับผม ผมลองใจนัทดูกล่าวไปว่า “…ไม่กลัวมันจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นหรือ” เขาก็พูดว่าเขาเชื่อใจผมมากมาย เขารู้จักผมดี แก้วปฏิบัติงานรับราชการ รูปร่างดีรวมทั้งยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเพียง

หนังโป๊ ถึงตัวจะเล็กแต่ว่าหัวใจพี่มิได้เล็กเรียกตัวจำต้องทดลองดู

หนังโป๊ เพื่อนฝูงหลายๆคนถูกใจว่าผมนั้นตัวเล็กแล้วควยก็คงจะเล็กไปด้วย ว่าได้ว่าไปแย้งไปก็แพ้ ยิ่งเหล่านี้มันยั่วให้พวกเราต้องการและก็จำเป็นต้องแงะออกมาโชว์เรื่องเพียงนี้ผู้ใดก็ทราบ แต่ว่าผู้ที่จะทราบจำต้องเอาการนี้ไปขยายได้เต็มๆหากเป็นสาวๆล้อเลียนผมสวนเลยเคยได้เห็นหรือ ถึงเล็กแม้กระนั้นก็เจ็บได้นะ ถ้าหากผู้คนจำนวนมากที่เป็นคนชอบดูหนังav ควรเป็นหนังavฝรั่งด้วยจะเข้าดวงใจเลยว่า ตัวเล็กมิได้เล็กเสมอ ผมก็เป็นเยี่ยมในนั้น หนังโป๊ เนื่องจากคราวก่อนก็มีความรู้สึกว่าตนเองควยเล็กก็ไปพบสมุนไพรต่างๆมาใช้ น้ำมันนวดทั้งหมดทุกอย่างทำให้มันใหญ่ขึ้นจนกระทั่งถึงตอนนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันพอดีแล้ว ถ้าเกิดจำต้องได้ไปเล่นหนังavก็มั่นใจว่าไม่อายคนใดตามใจ คนประเทศไทยจะได้ดังกับเขาก็โอกาสนี้ล่ะ (ฝันให้ไกลแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดให้ถึง) แล้วเพื่อนพ้องสาวผมก็มาเย้าแหย่ผมเป็นประจำคุณเป็นสาวห้าวที่หลายๆคนรู้สึกว่าคุณนั้นเป็นทอมแต่ว่าจริงๆคุณเป็นผู้ที่ถูกใจเพศชายปกตินั่นแหละ คุณมาเย้าแหย่ผมบ่อยมากจนกระทั่งผมจำเป็นต้องแก้แค้นคุณบ้างแล้ว ผมก็พูดว่าต้องการรู้ว่าใหญ่ไม่ใหญ่กล้ามองไหมละ คุณบอกถ้าหากให้มองก็จะมอง มากำลังอย

คลิปหลุด พ่อเลี้ยงที่แสนดีทำให้หนูได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจริงๆ

คลิปหลุด เมื่อจำเป็นที่จะต้องดำเนินชีวิตอยู่ในบ้านกับพ่อเลี้ยง 2 คนก็จะกลัวๆเล็กน้อย จริงๆพวกเราก็อยู่กันมาครึ่งปีได้แล้วบิดาเขาก็ไม่เคยทำอะไรให้พวกเรารู้สึกกลัว แม้กระนั้นหากนับให้ดี เขาอ่อนกว่าแม่ 5 ปีแล้วหลังจากนั้นก็แก่กว่าหนู 10 ปี เขาเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูเอาอกเอาใจแม่ทั้งหมดทุกอย่าง และก็เขาก็ยังถูกใจไปอ้อนแม่ดูแล้วบางทีก็อิจฉาริษยาแม่เช่นเดียวกันที่ได้พ่อเลี้ยงคนนี้มาอยู่ด้วย แต่ว่าตอน 3 วันนี้ต้องอยู่บ้านกัน 2 คนพ่อเลี้ยงเขาดีแล้วทำทุกสิ่งให้พวกเราหมดอาหารกับปลา ของกินแล้วหลังจากนั้นก็ไปส่งไปสถานที่เรียนด้วย จนกระทั่งกระทั้งยังถึงคืนที่ 2 หนูนอนไม่ค่อยหลับและก็ลงมาอะไรรับประทาน คลิปหลุด และก็มองดูไปมีความคิดเห็นว่าพ่อเลี้ยงกำลังดูหนังโป๊และก็ชักว่าวอยู่กลางบ้าน ตอนต้นก็ไม่เคยรู้มองเห็นแม้กระนั้นแสงสว่างจึงค่อยๆมองเขากำลังชักว่าวอย่างมันหนังอาร์ก็เสียวสุดๆแล้วสุดท้ายเขาก็ชักว่าวน้ำแตกเลอะเทอะมือเต็มๆควยเขาไม่เล็กนะก็เต็มมือเขาอยู่ ปัจจุบันนี้จู่ๆหีหนูก็อุ่นขึ้นมา อยากจัดมาเสียแบบงั้น เอายังไงดีกลับไปพบดูหนังโป๊บ้างรวมทั้งตกปลาเองบ้างก็น่าจะดี รีบขึ้นห้องมาหาดูหนังโป๊และจัดแจงตก