ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โดจิน18+ ดอกแรกไม่เพียงพอ ดอกสองแล้วก็ดอกลำดับที่สามก็ตามมาติดๆ

โดจิน18+ ภายหลังที่โดนกันไป 1 ดอกเบาๆจะว่าเบาๆก็น่าจะไม่ผิดก็จัดด่วนก่อนจะขึ้นรถด้วยเหตุว่ากลัวว่าขึ้นรถแล้วจะไม่ว่างกับกระหายจัดหนัก สถานที่ถึงเวลาเหมาะสมคุณก็พร้อม เย็ดกันที่ขอบรถยนต์เลย เวลาไม่นานพวกเราก็ โดจิน18+ เย็ดกันได้อย่างมันอิงรถยนต์ไว้สักนิดและซอกซอยกัน หนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยยังไม่มีทำคนใดกันแน่จะกระทำตามก็ไม่ว่ากันนะ ไม่หวง
และจากนั้นก็ขึ้นรถมาด้วยกัน ผมก็เมาคุณก็เมาต่างคนก็ต่างเมา ให้มันได้แบบงี้สิแต่ว่าจะว่าไปคุณสบายตัวไปเป็นระเบียบโดนเย็ดไปร้องอย่างเสียวรวมทั้งมานอนพักที่รถยนต์ ผมก็คิดต่อว่าต่อขานจะไปไหนดีใกล้ไหน ทางไหนไม่มีอันตรายน่าจะกลับมิได้แล้วปัจจุบันนี้ คิดได้ว่าไม่ไกลมีบ้านเพื่อนฝูงอยู่ไปที่ตรงนั้นก็ตามใจ ไปเย็ดต่อที่บ้านเพื่อนฝูง พอเพียงไปถึงสหายก็นอนกันหมดแล้ว แม้กระนั้นมันก็ยังเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้พวกเราเข้าไปนอนได้ (ตัดบทก่อนว่าสหายมิได้เล่นด้วยด้วยเหตุว่ามันเป็นเกย์) และก็พาคุณขึ้นห้อง ความกระหายจัดก็มีแม้กระนั้นความมึนเมาก็มากมาย ทำไงดี ชักชวนคุณอาบน้ำดีมากยิ่งกว่าเพราะว่าคุณทำสุราหกใส่ตัวคุณไม่น้อยเช่นกัน แล้วพวกเราก็พากันไปอาบน้ำ จูบกันกอดกันช่วยเหลือกันล้างสุดกำลัง คุณพอเพียงไหวนิดหนึ่งก็ได้อยู่แล้วเพียงพอพวกเราได้น้ำเย็นก็เริ่มฟื้น คิดในขณะที่ดูหนังโป๊ไทยที่เย็ดกันในส้วมดูดควยกันไปเย็ดกันบนพื้นของห้องน้ำ โดจิน18+ พวกเราก็ทำอย่างนั้นได้เช่นเดียวกัน ก็เบาๆให้คุณดูดควยไปด้วย คุณก็ทำเป็นดี ทีแรกๆมีความรู้สึกว่าไม่ทำแม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ทำเป็นดีมากกว่าที่คิด ดูดควยเก่งมากมายๆดูดแรงไม่สนใจว่าจะเสียงดังแบบไหนด้วย แล้วคุณก็ไม่ไหวเกาะข้างสุขาแล้วหลังจากนั้นก็บอกจัดเลยเอาท่านี้เลย แล้วหลังจากนั้นก็จัดกันที่ตรงนั้นเลยไม่คอยช้า ซอกซอยกันเสียงดังลั่นห้องสุขา ไม่สนใจแล้วเพื่อนพ้องเกย์นอนฟังรวมทั้งเอากับเพื่อนฝูงไปก่อนก็ตามใจ จนแล้วจนรอดก็น้ำแตกใส่คุณอีกรอบสบายตัวกันไป
พวกเรานอนกันอย่างสบายเพียงพอตื่นตอนเช้ามาก็มาบอกขอบคุณมากเพื่อนพ้อง หาใช่เช่นนั้นไม่คุณก็รู้จักกับเพื่อนพ้องผมด้วย ก็เลยแปลงเป็นเรื่องบังเอิญที่น่าสยดสยองไม่น้อย เพราะว่าผมมีคู่รักแล้วดันมาเพื่อนฝูงของเพื่อนพ้องมาเย็ดอีก แต่ว่าก็มีความคิดว่าไม่น่ามีปัญหาเพราะเหตุว่าเรื่องแบบงี้เพื่อนพ้องคนนี้เชื่อใจได้ คบกันมานาน ที่สำคัญก่อนที่จะจากกันพวกเราก็เย็ดกันอีกรอบเดินขาเกือบจะถ่างกันเลย จัดช่วงเช้าแบบงี้มันทำให้ร่างกายเหนื่อยไม่น้อยเช่นกัน แฮงค์ด้วยเลยแปลงเป็นว่ากว่าจะออกบ้านก็บ่ายเข้าให้แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เย็ดภรรยาเพื่อนฝูง

หนัง18+ ตอนหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากมีเสียงกับเมีย ตอนนั้นผมจำเป็นต้องออกมาจากบ้าน ปลดปล่อยให้คุณอยู่บ้านผู้เดียว พวกเราทั้งคู่มีลูกร่วมกันหนึ่งคน แต่ว่ามิได้อยู่กับพวกเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่บ้านนอก เนื่องจากพวกเราสองคนไม่ว่างดูแล จำต้องออกไปปฏิบัติงาน ตากับคุณยายก็ต้องการเอาหลานไปเลี้ยงที่ชนบทเพื่อแก้หงอยเหงา ด้วยเหตุว่าเอ็งอยู่กันเพียงแค่สองคนตายาย พอใช้หลานไปอยู่มึงก็ปาก หนัง18+ เปียกไปร่วมกันทั้งสอง เมื่อผมออกมาจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนฝูง เพื่อนฝูงของผมดำเนินงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปลดปล่อยให้ภรรยาอยู่เพียงลำพังที่บ้าน สหายผมคนนี้สมรสกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย สหาย ผมชื่อ “นัท” ส่วนเมียชื่อ “แก้ว” ทั้งคู่เหมาะสมกันมากมาย นัทก็หล่อ รวมทั้งแก้วก็งาม นัทเชื่อใจผมมากมาย ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดี ถึงแม้นัทจะไปดำเนินการที่ชนบท โดยให้แก้วอยู่กับผม ผมลองใจนัทดูกล่าวไปว่า “…ไม่กลัวมันจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นหรือ” เขาก็พูดว่าเขาเชื่อใจผมมากมาย เขารู้จักผมดี แก้วปฏิบัติงานรับราชการ รูปร่างดีรวมทั้งยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเพียง

หนังโป๊ ถึงตัวจะเล็กแต่ว่าหัวใจพี่มิได้เล็กเรียกตัวจำต้องทดลองดู

หนังโป๊ เพื่อนฝูงหลายๆคนถูกใจว่าผมนั้นตัวเล็กแล้วควยก็คงจะเล็กไปด้วย ว่าได้ว่าไปแย้งไปก็แพ้ ยิ่งเหล่านี้มันยั่วให้พวกเราต้องการและก็จำเป็นต้องแงะออกมาโชว์เรื่องเพียงนี้ผู้ใดก็ทราบ แต่ว่าผู้ที่จะทราบจำต้องเอาการนี้ไปขยายได้เต็มๆหากเป็นสาวๆล้อเลียนผมสวนเลยเคยได้เห็นหรือ ถึงเล็กแม้กระนั้นก็เจ็บได้นะ ถ้าหากผู้คนจำนวนมากที่เป็นคนชอบดูหนังav ควรเป็นหนังavฝรั่งด้วยจะเข้าดวงใจเลยว่า ตัวเล็กมิได้เล็กเสมอ ผมก็เป็นเยี่ยมในนั้น หนังโป๊ เนื่องจากคราวก่อนก็มีความรู้สึกว่าตนเองควยเล็กก็ไปพบสมุนไพรต่างๆมาใช้ น้ำมันนวดทั้งหมดทุกอย่างทำให้มันใหญ่ขึ้นจนกระทั่งถึงตอนนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันพอดีแล้ว ถ้าเกิดจำต้องได้ไปเล่นหนังavก็มั่นใจว่าไม่อายคนใดตามใจ คนประเทศไทยจะได้ดังกับเขาก็โอกาสนี้ล่ะ (ฝันให้ไกลแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดให้ถึง) แล้วเพื่อนพ้องสาวผมก็มาเย้าแหย่ผมเป็นประจำคุณเป็นสาวห้าวที่หลายๆคนรู้สึกว่าคุณนั้นเป็นทอมแต่ว่าจริงๆคุณเป็นผู้ที่ถูกใจเพศชายปกตินั่นแหละ คุณมาเย้าแหย่ผมบ่อยมากจนกระทั่งผมจำเป็นต้องแก้แค้นคุณบ้างแล้ว ผมก็พูดว่าต้องการรู้ว่าใหญ่ไม่ใหญ่กล้ามองไหมละ คุณบอกถ้าหากให้มองก็จะมอง มากำลังอย

คลิปหลุด พ่อเลี้ยงที่แสนดีทำให้หนูได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจริงๆ

คลิปหลุด เมื่อจำเป็นที่จะต้องดำเนินชีวิตอยู่ในบ้านกับพ่อเลี้ยง 2 คนก็จะกลัวๆเล็กน้อย จริงๆพวกเราก็อยู่กันมาครึ่งปีได้แล้วบิดาเขาก็ไม่เคยทำอะไรให้พวกเรารู้สึกกลัว แม้กระนั้นหากนับให้ดี เขาอ่อนกว่าแม่ 5 ปีแล้วหลังจากนั้นก็แก่กว่าหนู 10 ปี เขาเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูเอาอกเอาใจแม่ทั้งหมดทุกอย่าง และก็เขาก็ยังถูกใจไปอ้อนแม่ดูแล้วบางทีก็อิจฉาริษยาแม่เช่นเดียวกันที่ได้พ่อเลี้ยงคนนี้มาอยู่ด้วย แต่ว่าตอน 3 วันนี้ต้องอยู่บ้านกัน 2 คนพ่อเลี้ยงเขาดีแล้วทำทุกสิ่งให้พวกเราหมดอาหารกับปลา ของกินแล้วหลังจากนั้นก็ไปส่งไปสถานที่เรียนด้วย จนกระทั่งกระทั้งยังถึงคืนที่ 2 หนูนอนไม่ค่อยหลับและก็ลงมาอะไรรับประทาน คลิปหลุด และก็มองดูไปมีความคิดเห็นว่าพ่อเลี้ยงกำลังดูหนังโป๊และก็ชักว่าวอยู่กลางบ้าน ตอนต้นก็ไม่เคยรู้มองเห็นแม้กระนั้นแสงสว่างจึงค่อยๆมองเขากำลังชักว่าวอย่างมันหนังอาร์ก็เสียวสุดๆแล้วสุดท้ายเขาก็ชักว่าวน้ำแตกเลอะเทอะมือเต็มๆควยเขาไม่เล็กนะก็เต็มมือเขาอยู่ ปัจจุบันนี้จู่ๆหีหนูก็อุ่นขึ้นมา อยากจัดมาเสียแบบงั้น เอายังไงดีกลับไปพบดูหนังโป๊บ้างรวมทั้งตกปลาเองบ้างก็น่าจะดี รีบขึ้นห้องมาหาดูหนังโป๊และจัดแจงตก