ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปหลุด ถ้าเกิดจะให้เสร็จแบบมุ่งมั่นจำเป็นต้องเลียหีก่อนเย็ดจำเอาไว้

คลิปหลุด หนูไม่เคยคิดเลยว่าการมีคนรักจะเป็นสุขแบบงี้ เว้นเสียแต่พวกเราได้อยู่ร่วมกันได้ไปทานข้าวได้ท่องเที่ยวร่วมกันแล้ว ก็ยังได้เอากันเป็นความสบายที่สุดที่พวกเราได้รักกัน ทีแรกๆก็ไม่ค่อยได้คิดอะไรกับเรื่องที่เอากันสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นเพียงพอเริ่มได้เอากันเสมอๆเข้า เขาเริ่มติด ราวกับเสพติดการเย็ดกัน เรียกว่าทุกๆวันจำต้องได้เอากัน ถ้าหากวันไหนเขาไม่เอาหรอหนูก็จะเป็นคนจัดแจงกับเขาเอง ไม่ต้องกลัวว่าหากควยไม่แข็งรู้จักจัดแจงให้มันแข็งและจากนั้นก็เล่นเองกระทั่งน้ำแตกให้ได้

ครั้งก่อนไม่เคยรู้หรอกว่าหนังเอ็กคืออะไร จนกว่าเริ่มมีคู่รักกับเขาก็เริ่มได้ดูหนังเอ็กใหม่ๆก็ยังเขินกับการที่มองอยู่กรรมวิธีดูดควยกันด้วย ก็ไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุไรจะต้องดูดทั้งๆที่มีรูให้มัวแต่ก็จะต้องดูดกันอีก แล้วการที่โดนเลียหีมันเสียวจริงๆหรือมันบันเทิงใจจริงๆหรือ ในช่วงเวลาที่เอากันใหม่ๆเขาก็มิได้เลียให้ เท่านั้นก็คิดว่าเสียวที่สุดแล้ว เพียงพอเริ่มได้ดูหนังเอ็กบ่อยเข้า คลิปหลุด เขาก็เริ่มปฏิบัติตาม เริ่มมาเลียหี หนแรกที่โดนเลียคิดออกดีวันนั้นรู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่เขาลงไปเลียให้ ลิ้นกับหีมันเสียวมากกว่าโดนควยแทงเสียอีก เขาอีกทั้งแหวกอีกทั้งขยี้แล้วหลังจากนั้นก็เลียไปพร้อม ตัวเกร็งไปหมดเสียวเสร็จไปหลายรอบไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าถ้าเกิดโดนเลียอย่างนี้แล้วจะเสียวได้ขนาดนี้

พอเพียงรู้ดีว่าโดนเลียแล้วเสียวอย่างนี้ ต่อไปก็เชิญกันดูหนังเอ็กบ่อยขึ้น ให้เขาเลียให้หลายครั้งขึ้น มันช่วยทำให้ความเสียวเสร็จขึ้นอีกหลายเท่า จากที่โดนเลียนแบบเดียวโดนแทงสิ่งเดียวก็ว่าเสียวแล้ว แต่ว่าเพียงพอโดนเลียก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยโดนแทง แบบงี้นี่เองเขาเรียกว่าเสร็จ ถ้าเกิดเขาไม่เคยเลียให้ก็อาจไม่รู้เรื่องไปอีกนาน เลยเปลี่ยนเป็นเสพติดการศึกษาเล่าเรียนมากยิ่งกว่าการเอา ด้วย ถ้าเกิดวันไหนเขาไม่เอาแม้กระนั้นเขาก็จะต้องมาเลียให้ไม่อย่างนั้นมีเรื่องมีราวกันแน่ๆ

ถ้าเกิดถามคำถามว่าเคยโดนเอา 2 รอบชิดกัน คลิปหลุด หรือที่เขาเรียกว่าเปิ้ลเคยไหมแน่ๆว่าเคยอยู่แล้ว พอเข้าใจว่าขณะที่พวกเราดูหนังโป๊ หรือหนังเอ็กแล้วมีเพศชายมาเอา 2 คนชิดกันมันก็คงจะได้อารมณ์พวกเราโดนเบิ้ลนั่นเอง ความเสียวอันเก่ายังไม่ทันจะเลือนลางจางหายไป ยังอยู่กับความเสียวคราวแรกไม่เสร็จ โดนอีกดอกตามมาติดๆมันก็แฮปปี้เยอะที่สุด แต่ว่าข้างหลังๆมาเริ่มไม่ค่อยได้แล้วเนื่องจากโดนเขาเลียแล้วหลังจากนั้นก็จะไป 1 ดอกก็พึงพอใจที่สุดแล้ว แม้กระนั้นถ้าเกิดอยากได้รอบ 2 ก็จำเป็นต้องจัดแจงเองบางวันหากพวกเราอยากจัดมากมายๆก็ขอเขาและช่วยทำให้ปรับเขาอีกรอบ เขาก็โดนเขาแทงอีกครั้งนับว่าวินทั้งสองฝ่าย

ต้องการจะบอกเพศชายทุกคนว่ามีพวกเพศชายจะเอา จำต้องจัดแจงเลียหีให้น้ำแตกก่อนรู้เรื่องไหม ไม่อย่างนั้นมันเสียวไม่เสร็จผู้คนจำนวนมากบางครั้งอาจจะพูดว่าตนเองเป็นคนเย็ดนาน รวมทั้งอึด แม้กระนั้นความเสียวมันไม่เหมือนกันเป็นอย่างยิ่ง อย่าอวดดี เนื่องจากครั้งคราวเพศชายก็เสร็จเพียงผู้เดียวแม้กระนั้นไม่ทำให้หญิงเสร็จก็มี จำเป็นต้องเลียก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยเย็ดจำเอาไว้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เย็ดภรรยาเพื่อนฝูง

หนัง18+ ตอนหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากมีเสียงกับเมีย ตอนนั้นผมจำเป็นต้องออกมาจากบ้าน ปลดปล่อยให้คุณอยู่บ้านผู้เดียว พวกเราทั้งคู่มีลูกร่วมกันหนึ่งคน แต่ว่ามิได้อยู่กับพวกเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่บ้านนอก เนื่องจากพวกเราสองคนไม่ว่างดูแล จำต้องออกไปปฏิบัติงาน ตากับคุณยายก็ต้องการเอาหลานไปเลี้ยงที่ชนบทเพื่อแก้หงอยเหงา ด้วยเหตุว่าเอ็งอยู่กันเพียงแค่สองคนตายาย พอใช้หลานไปอยู่มึงก็ปาก หนัง18+ เปียกไปร่วมกันทั้งสอง เมื่อผมออกมาจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนฝูง เพื่อนฝูงของผมดำเนินงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปลดปล่อยให้ภรรยาอยู่เพียงลำพังที่บ้าน สหายผมคนนี้สมรสกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย สหาย ผมชื่อ “นัท” ส่วนเมียชื่อ “แก้ว” ทั้งคู่เหมาะสมกันมากมาย นัทก็หล่อ รวมทั้งแก้วก็งาม นัทเชื่อใจผมมากมาย ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดี ถึงแม้นัทจะไปดำเนินการที่ชนบท โดยให้แก้วอยู่กับผม ผมลองใจนัทดูกล่าวไปว่า “…ไม่กลัวมันจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นหรือ” เขาก็พูดว่าเขาเชื่อใจผมมากมาย เขารู้จักผมดี แก้วปฏิบัติงานรับราชการ รูปร่างดีรวมทั้งยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเพียง

หนังโป๊ ถึงตัวจะเล็กแต่ว่าหัวใจพี่มิได้เล็กเรียกตัวจำต้องทดลองดู

หนังโป๊ เพื่อนฝูงหลายๆคนถูกใจว่าผมนั้นตัวเล็กแล้วควยก็คงจะเล็กไปด้วย ว่าได้ว่าไปแย้งไปก็แพ้ ยิ่งเหล่านี้มันยั่วให้พวกเราต้องการและก็จำเป็นต้องแงะออกมาโชว์เรื่องเพียงนี้ผู้ใดก็ทราบ แต่ว่าผู้ที่จะทราบจำต้องเอาการนี้ไปขยายได้เต็มๆหากเป็นสาวๆล้อเลียนผมสวนเลยเคยได้เห็นหรือ ถึงเล็กแม้กระนั้นก็เจ็บได้นะ ถ้าหากผู้คนจำนวนมากที่เป็นคนชอบดูหนังav ควรเป็นหนังavฝรั่งด้วยจะเข้าดวงใจเลยว่า ตัวเล็กมิได้เล็กเสมอ ผมก็เป็นเยี่ยมในนั้น หนังโป๊ เนื่องจากคราวก่อนก็มีความรู้สึกว่าตนเองควยเล็กก็ไปพบสมุนไพรต่างๆมาใช้ น้ำมันนวดทั้งหมดทุกอย่างทำให้มันใหญ่ขึ้นจนกระทั่งถึงตอนนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันพอดีแล้ว ถ้าเกิดจำต้องได้ไปเล่นหนังavก็มั่นใจว่าไม่อายคนใดตามใจ คนประเทศไทยจะได้ดังกับเขาก็โอกาสนี้ล่ะ (ฝันให้ไกลแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดให้ถึง) แล้วเพื่อนพ้องสาวผมก็มาเย้าแหย่ผมเป็นประจำคุณเป็นสาวห้าวที่หลายๆคนรู้สึกว่าคุณนั้นเป็นทอมแต่ว่าจริงๆคุณเป็นผู้ที่ถูกใจเพศชายปกตินั่นแหละ คุณมาเย้าแหย่ผมบ่อยมากจนกระทั่งผมจำเป็นต้องแก้แค้นคุณบ้างแล้ว ผมก็พูดว่าต้องการรู้ว่าใหญ่ไม่ใหญ่กล้ามองไหมละ คุณบอกถ้าหากให้มองก็จะมอง มากำลังอย

หนังโป๊ จัดยาทนคราวแรกชอบใจจนถึงจำต้องพกประจำตัวตลอด

หนังโป๊ เพราะเหตุไรในช่วงเวลานี้ผู้หญิงถึงได้น่ารักน่าเอ็นดูกันทั้งหมด น่าจะอิทธิพลจากประเทศเกาหลีแน่ๆ ตั้งแต่ความขาวแล้วหลังจากนั้นก็การลงมีดแพทย์ แต่ว่าจะว่าไปผมก็ถูกใจนะอีกทั้งสวยและก็ทั้งยังน่าเสียวถ้าเกิดได้ทดลองสาวประเทศเกาหลีสักหนึ่งครั้งก็น่าจะดี ต้องการจะทราบว่าของแท้ที่ได้เย็ดกับดูคลิปโป๊มันจะเสียวแบบเดียวกันไหม ผมถูกใจมองคลิปโป๊ประเทศเกาหลีเดี๋ยวนี้เนื่องจากว่าแต่ละคนงามๆทั้งหมด ที่สำคัญ หนังโป๊ ไม่ร้องคร่ำครวญดังแบบคลิปโป๊ประเทศญี่ปุ่นดูแล้วสาวดินแดนปลาดิบจะเวอร์ไป เปิดเสียงก็มิได้สักครู่คนข้างบ้านจะแอบมองอีก ครั้งนี้พอเพียงพวกเรามองคลิปโป๊ประเทศเกาหลีมากมายๆก็เริ่มต้องการจะเล่นแบบประเทศเกาหลีจริงๆก็มิได้มีปัญหาสิ่งใดแต่ว่าต้องการให้คุณร้องครางครวญแบบพวกคลิปโป๊บ้างรู้อยู่ว่าสาวไทยไม่ค่อยร้องครางครวญสักเท่าไหร่ นอกเสียจากถ้าเกิดพวกเราเปลี่ยนแปลงสถานที่เย็ดนิดหน่อย ไปริมทะเล หรือเปิดเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เย็ดแบบที่ไม่ต้องเกรงอกเกรงใจคนไหนกันแน่อย่างนั้นคุณก็จะร้องครางครวญอย่างเต็มเปี่ยม ก็คุยกันอย่างให้คุณร้องครวญบ้าง คุณก็บอกเย็ดนานๆแบบคลิปโป๊บ้างสิจะได้ร้องคร่ำครวญบ้าง หน้าห